Ford Model T được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1908 đến 1927. Trong khoảng thời gian này, đã có tổng cộng 15 triệu xe được tiêu thụ.
Model T đã thực sự trở thành một cơn sốt với vẻ ngoài khá hài hước, bắt mắt, dễ vận hành và đặc biệt là giá thành hợp lý.
Xe được trang bị động cơ 4 kỳ 2.9L, cho công suất 22 mã lực và đạt tốc độ tối đa 72 km/h.
Buồng lái khá đơn giản với những thiết bị cơ bản như vô lăng, cần gạt số, phanh, hệ thống đèn... theo đúng tiêu chuẩn thế kỷ 19.
Còi xe cố định ở phía bên phải cabin được làm từ chất liệu đồng với thiết kế như một chiếc kèn.
Đèn pha dạng tròn, cấu tạo đơn giản. Lồng đèn cũng được làm bằng vật liệu đồng.
Bình nhiên liệu khá thủ công được cố định lộ thiên ngay cạnh bên của xe. Bình này có dung tích 3 lít.
Bánh xe thời bấy giờ có cấu trúc đơn sơ, kích cỡ vành mâm cũng như lốp xe đều khác xa sản phẩm thời nay.
Ford Model T được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1908 đến 1927. Trong khoảng thời gian này, đã có tổng cộng 15 triệu xe được tiêu thụ.
Model T đã thực sự trở thành một cơn sốt với vẻ ngoài khá hài hước, bắt mắt, dễ vận hành và đặc biệt là giá thành hợp lý.
Xe được trang bị động cơ 4 kỳ 2.9L, cho công suất 22 mã lực và đạt tốc độ tối đa 72 km/h.
Buồng lái khá đơn giản với những thiết bị cơ bản như vô lăng, cần gạt số, phanh, hệ thống đèn... theo đúng tiêu chuẩn thế kỷ 19.
Còi xe cố định ở phía bên phải cabin được làm từ chất liệu đồng với thiết kế như một chiếc kèn.
Đèn pha dạng tròn, cấu tạo đơn giản. Lồng đèn cũng được làm bằng vật liệu đồng.
Bình nhiên liệu khá thủ công được cố định lộ thiên ngay cạnh bên của xe. Bình này có dung tích 3 lít.
Bánh xe thời bấy giờ có cấu trúc đơn sơ, kích cỡ vành mâm cũng như lốp xe đều khác xa sản phẩm thời nay.