Vừa chụp hình cưới xong, chú rể bị bắt vì…hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa thực hiện xong bộ ảnh để chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra, chú rể tương lai đã bị Công an ra lệnh bắt giữ vì gây ra vụ hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, quê tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Nghi can Quốc tại CQĐT 
Tại CQĐT, nghi can Quốc khai mình làm công nhân tại Công ty Pouyuen và chuẩn bị cưới vợ. Mới đây, trong lúc rảnh rỗi, Quốc lên mạng Zalo với tên “Pyyy Tattoo” thì quen biết với bé gái tên T. (10 tuổi, lấy tên là Ngốc). Cả hai xưng là “chồng vợ”, nhắn tin mùi mẫn nhiều lần.
Trong hai ngày 6 và 12/6, cả hai rủ nhau đi nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong lần vào nhà nghỉ gần đây, Quốc đưa cho bé gái một vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp vốn là của vợ sắp cưới mua. Bé gái về nhà sơ suất để vỉ thuốc lên kệ ti vi nên bị cha dượng phát hiện báo cho mẹ của bé. Qua tra hỏi, gia đình đã nắm tường tận vụ việc.
Ngày 21/6, Quốc tiếp tục rủ rê bé gái đi nhà nghỉ thì bị gia đình bắt lại giao cho Công an. Điều đáng nói là trước ngày bị bắt, Quốc đã cùng bạn gái đi chụp hình để chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)