Trú mưa giữa cánh đồng, 7 người thương vong do bị sét đánh

Google News

Sáng 12/7, tại thôn Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, mưa lớn kèm sấm sét đã làm một người chết do bị sét đánh.

Những người này bị sét đánh trúng khi đi làm đồng và trú mưa. Nạn nhân là tử vong là Trương Đức Công (sinh năm 1984), 6 người còn lại may mắn chỉ bị bất tỉnh.
Tru mua giua canh dong, 7 nguoi thuong vong do bi set danh
Ảnh minh họa. 
Theo người dân cho biết sáng 12/7, khi các anh Trương Đức Công (sinh năm 1984), Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1958), Nguyễn Văn Oanh (sinh năm 1971), Nguyễn Văn Đan (sinh năm 1978), Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1972), Nguyễn Văn Bính (sinh năm 1971), Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1988) cùng trú tại thôn Phù Xá đi làm đồng và chăn vịt trên cánh đồng của thôn thì bất chợt có mưa lớn.
Mọi người nhanh chóng chạy vào nhà trú mưa, trú nắng của thôn để tránh mưa thì bất ngờ có sấm chớp liên hồi, sét đánh thẳng vào vị trí trú mưa khiến nhóm người ở vị trí này bị ngất tại chỗ.
Ngay sau khi bị sét đánh, người dân đã đưa anh Công đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Công đã tử vong ngay sau đó. Các nạn nhân còn lại sau đó được đưa về nhà và đã hồi tỉnh.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc sét đánh, lãnh đạo xã Văn Môn đã đến chia buồn, thăm hỏi gia đình nạn nhân.
Mời quý độc giả xem video Sét đánh ở Bangladesh (nguồn Youtube):
Theo VietnamPlus

Bình luận(0)