TP HCM nói gì về thông tin con lãnh đạo sở hữu gần 1.000 ha đất Long Thành

Google News

(Kiến Thức) - Chánh Văn phòng UBND TP HCM cho biết thông tin con của Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP HCM có gần 1.000 ha đất Long Thành là không có cơ sở.

Liên quan đến thông tin ông Phạm Bá Tùng (SN 1990), con trai của ông Phạm Ngọc Thanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP HCM sở hữu hơn 950 ha đất tại khu vực sân bay Long Thành (tỉnh Đồng Nai), tại buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội thu chi ngân sách TP HCM 10 tháng năm 2017, Chánh Văn phòng UBND TP HCM Võ Văn Hoan cho biết, thông tin trên không có cơ sở, không được kiểm chứng và cũng không ai xác nhận việc đó.
TP HCM noi gi ve thong tin con lanh dao so huu gan 1.000 ha dat Long Thanh
 Ông Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TP HCM chủ trì buổi họp báo. Ảnh: Vietnamnet.
Ông Hoan cho hay, hiện nay không có vùng cấm trong vấn đề xử lý liên quan đến tham nhũng, tiêu cực. Tuy nhiên, một số người với tư cách cá nhân đã lợi dụng lập ra các trang mạng xã hội, trang tin điện tử giả mạo rồi đưa thông tin không chính xác, thiếu cơ sở. Các cơ quan chức năng phải vào cuộc khá vất vả nhưng không có sự thật.
Chánh Văn phòng UBND TP HCM cho biết thêm, hiện nay có rất nhiều trường hợp mạo danh cán bộ lãnh đạo để vòi vĩnh doanh nghiệp. Đồng thời ông cho hay, đã có đề nghị cơ quan chức năng thẩm tra, kiểm tra lại số điện thoại, con người và địa chỉ cụ thể, những vụ việc cụ thể để xem xét có hướng xử lý.
TP HCM noi gi ve thong tin con lanh dao so huu gan 1.000 ha dat Long Thanh-Hinh-2
  Phối cảnh sân bay Long Thành. Ảnh: Infonet.
Trước đó, ngày 27/10, trên một trang tin điện tử xuất hiện thông tin ông Phạm Bá Tùng sở hữu hơn 950 ha đất tại khu vực sân bay Long Thành. Theo các thông tin, thì tổng diện tích đất đứng tên ông Tùng nằm ở 6 xã thuộc khu vực này với hơn 950ha. Đặc biệt tại xã Suối Trâu, ông Tùng sở hữu lô đất lên tới hơn 500ha. Toàn bộ diện tích đất này được ông Tùng thu mua từ năm 2016.
Thông tin được lan truyền khiến dư luận xôn xao, và có nhiều ý kiến tranh luận được đưa ra.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)