Tình tiết bất ngờ vụ 2 thiếu niên bị đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh đôi “nam nữ” bị 2 đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp trên đường gây bức xúc dư luận. CQĐT vào cuộc và làm rõ nhiều tình tiết bất ngờ.

Mời độc giả xem video clip 2 thiếu niên bị đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm:
Ngày 30/11, Công an phường 4, quận 8, TP.HCM cho biết đã xác định được các đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu 2 thiếu niên trên đường Cao Lỗ xảy ra vào ngày 19/11. Vụ việc được người dân quay lại clip và đưa lên mạng, gây bức xúc trong dư luận.
“Tất cả những đối tượng liên quan đều là nữ, có mâu thuẫn trong quan hệ đồng tính và dẫn đến việc đánh nhau”, Công an phường 4, quận 8 thông tin.
Theo kết quả điều tra ban đầu, nhóm thiếu nữ này gồm Yến (16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Tuyết, Vy và Tâm (đều 15 tuổi, cùng ngụ quận 8) từng là bạn chơi chung với nhau. Nhóm thiếu nữ này có mối quan hệ đồng tính, trong đó Vy và Tâm đóng vai trò “bạn trai”.
Đầu tháng 10/2017, Tuyết (người yêu của Vy) phát hiện Vy nhắn tin cho Yến với lời lẽ “tình cảm” nên Tuyết nổi cơn ghen. Từ đó, giữa Yến và Tuyết thường xuyên mâu thuẫn và đã 2 lần xảy ra đánh nhau (ngày 15/10 và ngày 12/11).
Đến ngày 19/11, Yến và Tuyết hẹn nhau đến công viên Cao Lỗ (phường 4, quận 8) để giải quyết triệt để sự mâu thuẫn.
Tinh tiet bat ngo vu 2 thieu nien bi danh toi tap bang mu bao hiem
Hai thiếu nữ bị các đối tượng dùng MBH đánh dã man. 
Yến được “bạn trai” là Vy chở đến, trong khi Tuyết và “người yêu” là Tâm đã có mặt chờ sẵn tại công viên. Sau một lúc nói chuyện, Tuyết dùng tay và mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu Yến tới mức chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ; thấy vậy Tâm cũng lao đến, dùng mũ bảo hiểm đánh Vy.
Vụ việc được người dân phát hiện quay lại clip sau đó tung lên mạng. Theo CQĐT, các thiếu nữ này đã nghỉ học sớm, chơi thân với nhau và có mối quan hệ phức tạp. Gia đình của các em đều khó khăn về kinh tế, thiếu sự quan tâm dạy dỗ của cha mẹ. Có em thì mất cha, có em cha mẹ ly hôn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)