“Thiếu gia” doanh nghiệp khai thác cát nổ súng gây rúng động sông Hậu

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra mâu thuẫn giữa 2 doanh nghiệp cùng khai thác cát trên sông Hậu, con trai chủ doanh nghiệp đã nổ súng “trấn áp” đối phương khiến nhiều người chứng kiến được phen khiếp đảm. Vụ việc gây chấn động dư luận.

Sáng nay 2/10, liên quan đến vụ việc nổ súng trên sông Hậu gây rúng động, thông tin đế báo chí, Công an tỉnh An Giang cho biết danh tính người đàn ông nổ súng là Lê Hữu Thắng (43 tuổi), con trai của giám đốc doanh nghiệp khai thác cát Tân Lê Quang.
“Thieu gia” doanh nghiep khai thac cat no sung gay rung dong song Hau
Khẩu súng cùng 23 viên đoạn được cảnh sát thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.  
“Công an huyện Châu Thành đã tạm giữ khẩu súng cùng 23 viên đạn của ông Thắng. Đây là khẩu súng bắn đạn cao su do ông Thắng mua và đang chờ cấp giấy chứng nhận sử dụng của cơ quan có thẩm quyền”, Công an tỉnh An Giang thông tin.
“Thieu gia” doanh nghiep khai thac cat no sung gay rung dong song Hau-Hinh-2
"Cậu ấm" Lê Hữu Thắng, con trai của giám đốc doanh nghiệp khai thác cát Tân Lê Quang, nổ súng thị uy đối phương
Theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào ngày 27/9 khi có sự mâu thuẫn giữa doanh nghiệp khai thác cát Tân Lê Quang và doanh nghiệp khai thát cát Thái Bình. Đỉnh điểm của vụ việc là các tàu của doanh nghiệp Thái Bình chở theo nhiều người đến đòi đánh chém phía tàu khai thác cát gia đình ông Thắng. Ông Thắng đã lấy khẩu súng mang theo bên mình ra bắn chỉ thiên thì tàu của doanh nghiệp Thái Bình dạt ra xa và bỏ đi.
“Vụ việc gây phẫn nộ, bất an trong dự luận. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ hành vi vi phạm của từng người để xử lý theo quy định”, đại diện Công an huyện Châu Thành khẳng định.
Giang Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)