Thiếu gia đi xe xịn quỳ gối trước bạn gái giữa đường

Google News

Khoảnh khắc người đàn ông đi xe tay ga quỳ gối trước bạn gái đang ngồi trên một chiếc xe máy khác đã khiến bất cứ ai đều lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông dựng xe lên vỉa hè và quỳ gối trước bạn gái. Thay vì quay sang nhìn chàng trai thì cô gái trong ảnh làm ngơ và quay mặt đi.
 Người đàn ông quỳ gối trước bạn gái trên đường gây tranh cãi nảy lửa.
Chưa rõ mục đích cũng như lý do người này phải làm vậy. Thế nhưng hình ảnh này đã khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bức xúc.
Ngay sau khi được chia sẻ trên diễn đàn giải trí lớn dành cho giới trẻ, rất nhiều người tỏ ra chán nản trước hành động lụy tình của người đàn ông này.
“Cái đáng quý nhất của một con người là lòng tự trọng, mình là đàn ông nên cái đó càng quan trọng hơn. Hình ảnh không chấp nhận được” là chia sẻ của facebooker Minh Thịnh.
“Đàn ông mà có hành động thế này là quá kém, đã bao giờ bạn quỳ gối trước cha mẹ chưa, xem lại mình đi” là chia sẻ của nickname Quang Thắng.
 Hình ảnh nam sinh quỳ gối xin tình yêu cũng gây choáng (Ảnh cắt từ clip).
Trước đó không lâu, vì tỏ tình thất bại, một nam sinh cũng đã quỳ gối van xin tình yêu ngay giữa sân trường, hình ảnh này cũng đã vấp phải sự chỉ trích của người dùng mạng.
Có nhiều cách để thể hiện tình yêu hoặc xin lỗi người mình yêu, nhưng không phải cách làm nào cũng nhận được sự ủng hộ của người dùng mạng. Như những câu chuyện trên là một ví dụ. Vì thế, khi yêu các cặp đôi nên tôn trọng nhau và không nên tạo ra những hành động gây tranh cãi.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)