Tài xế xe Camry say xỉn tát CSGT: Chuyển hồ sơ sang quân đội xử lý

Google News

Trong quá trình làm việc, nam tài xế xưng là quân nhân, liên tục chống đối, tấn công cán bộ cảnh sát. Hiện cơ quan Công an đã chuyển toàn bộ hồ sơ... cho đơn vị quân đội xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ và đối tượng liên quan đến vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc nhở cho đơn vị quân đội xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc nhở xảy ra vào chiều 21/3, người dân khu vực phát hiện nam tài xế này được phát hiện nằm ngủ trên ôtô nhãn hiệu Camry dừng đỗ ngay ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, hướng Ngã Tư Sở nên thông báo cho cơ quan chức năng.
Tai xe xe Camry say xin tat CSGT: Chuyen ho so sang quan doi xu ly
 Chiếc xe ô tô và nơi xảy ra vụ việc.
Một cán bộ Đội CSGT số 7, Phòng CSGT - Công an Hà Nội có mặt yêu cầu tài xế ô tô di chuyển và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, người điều khiển ô tô Camry có hành vi chống đối, tự xưng là quân nhân, sau đó mở cửa xe để ghì cổ, hành hung cán bộ cảnh sát.
Trước hành động của lái xe, tổ công tác đã kiên quyết đưa người này cùng phương tiện về Công an phường Thanh Xuân Trung để làm rõ, xử lý theo quy định. Đến khoảng 17h30 cùng ngày, lực lượng CSGT, Công an phường và kiểm soát quân sự có mặt yêu cầu lái xe này chấp hành kiểm tra nồng độ cồn nhưng tài xế này vẫn không hợp tác.
Cũng theo lực lượng chức năng, khoảng 2 tiếng ngồi tại Công an phường, lái xe này vẫn không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, mà liên tục gọi điện thoại cho người "cứu viện", ông ta có những lời lẽ đe dọa lại lực lượng làm nhiệm vụ.
Hiện vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc nhở đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế đánh Cảnh sát giao thông

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)