Tài xế taxi liều mình nhảy xuống sông cứu cô gái trẻ

Google News

Thấy cô gái nhảy xuống sông tự tử, anh Sinh - tài xế taxi Mai Linh không chút do dự đã liều mình lao xuống sông cứu cô gái và đưa cô lên bờ an toàn.

Theo thông tin từ Công ty Mai Linh Thanh Hóa, trưa 20/3, anh Lê Huy Sinh, số tài 5279 thuộc Đội xe hợp tác kinh doanh thành phố - Công ty Mai Linh Thanh Hóa nhận điểm đón khách tại 528 Bà Triệu, TP. Thanh Hoá và đưa khách về TP. Sầm Sơn.
Khi đi đến đoạn cầu phường Đông Hải (TP. Thanh Hóa), anh Sinh bất chợt thấy một cô gái trẻ đang đứng sát thành cầu có ý định nhảy xuống sông Thống Nhất tự tử. Anh Sinh vội lùi xe quay lại và cùng với hành khách trên xe nhanh chóng phối hợp mở cửa bước xuống, ngăn không cho cô gái nhảy cầu, nhưng không kịp. 
Tai xe taxi lieu minh nhay xuong song cuu co gai tre
Hình ảnh anh Sinh đưa cô gái lên bờ. 
Lúc đó, không chút do dự, anh Sinh đã liều mình lao xuống sông Thống Nhất cứu cô gái và đưa cô lên bờ an toàn. Sau đó, cô gái được anh Sinh chở về với gia đình.
Được biết, cô gái khoảng 25 tuổi quê huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) vì buồn chuyện riêng nên nảy sinh ý định tự tử. Đúng lúc nhảy sông thì gặp được tài xế taxi Mai Linh cứu kịp thời.
Anh Sinh cho nói: “Khi thấy cô gái có ý định nhảy sông tự tử trong tâm trí chợt nảy ra suy nghĩ phải cứu người và tôi đã nhảy xuống sông. Rất may sau một hồi vùng vẫy tôi đã đưa được cô gái lên bờ an toàn”.
Tai xe taxi lieu minh nhay xuong song cuu co gai tre-Hinh-2
Anh Lê Huy Sinh đã liều mình nhảy xuống sông cứu cô gái trẻ.
Lãnh đạo taxi Mai Linh Thanh Hóa cho biết, tài xế Lê Huy Sinh từng là lính nghĩa vụ quân sự, được đào tạo, huấn luyện là lính đặc công người nhái ở đảo Cam Ranh (Khánh Hòa). Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, anh trở về quê hương và xin vào Công ty Mai Linh làm nghề lái taxi.
Trong thời gian làm tại công ty, anh Sinh đã từng 3 lần cứu giúp người đi đường bị tai nạn giao thông và đã được ban giám đốc công ty tặng giấy khen vì có hành động dũng cảm cứu người.
>>> Xem thêm video: Tài xế lao xuống sông cứu người, cả 2 cùng tử vong:

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)