Tài xế đòi thối lại đúng 100 đồng, BOT Cai Lậy “thất thủ” trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Rạng sáng ngày 1/12, các làn thu phí BOT Cai Lậy đều bị ùn ứ kéo dài khi nhiều tài xế trả tiền lẻ và yêu cầu phải được thối lại đúng 100 đồng. 

Mời độc giả xem clip "BOT Cai Lậy vỡ trận trong ngày đầu mở cửa trở lại": (Nguồn VTC1)
Đến rạng sáng ngày thu phí thứ 2, tình hình BOT Cai Lậy cũng không có gì tiến triển hơn khi cánh tài xế liên tục sử dụng tiền lẻ trả phí. Ghi nhận của PV rạng sáng ngày 1/12, cả bốn làn thu phí của trạm này hướng từ TPHCM đi các tỉnh miền Tây đều bị ùn ứ. Trong khi đó, 4 làn đường từ hướng các tỉnh miền Tây đi TP.HCM hoạt động thu phí diễn ra bình thường.
Nhiều tài xế sử dụng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé và yêu cầu nhân viên BOT Cai Lậy phải thối lại đúng 100 đồng. Hoạt động thu phí sau đó phải tạm ngưng, bởi nhân viên không có 100 đồng tiền thối. Tài xế phía sau tiếp tục bấm còi inh ỏi trong khi phía trước lái xe yêu cầu nhân viên bán vé thối tiền và khẳng định chỉ nhận lại đúng 100 đồng.
 Tài xế trả phí bằng tiền lẻ và yêu cầu thối lại đúng 100 đồng. Nguồn ảnh: Zing
Đứng trước áp lực từ việt ùn tắc kéo dài, 2h sáng ngày 1/12 BOT Cai Lậy buộc phải mờ làn đường chiều ngược lại của trạm và hướng dẫn các phương tiện đang ùn ứ theo hướng từ TP.HCM rẽ sang, tiếp tục di chuyển về các tỉnh miền Tây. Tuy nhiên, chỉ được một chút thì làn này lại ùn tắc tiếp.
Không chỉ sử dụng tiền lẻ, một số tài xế còn trả tiền mệnh giá 500.000 đồng mua vé và di chuyển khá chậm.
Đến 2h23 phút, BOT Cai Lậy chính thức xả trạm lần 3.
Sau 5 phút xả trạm, quốc lộ 1 thông thoáng cả hai hướng. Nhiều phương tiện dừng lại mua vé nhưng được nhân viên hướng dẫn cho qua trạm. Đến 3h, nhiều nhân viên đã rời khỏi vị trí trực để đi về hướng nhà điều hành.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)