Nổ súng ở Khánh Hòa: Hung thủ từng níu kéo vợ

Google News

Trước khi ra tay nổ súng bắn chết tình địch, Việt từng chở 3 con nhỏ ra Khánh Hòa để níu kéo vợ về nhưng không thành.

Liên quan đến vụ nổ súng ở Khánh Hòa khiến 1 người đàn ông thiệt mạng, ngày 25/6, tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, tại buổi khám xét nhà riêng của nghi can Huỳnh Út Việt (33 tuổi, trú Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đã thu thêm một khẩu súng bắn đạn hơi cồn tự chế.
Theo người dân nơi đây, Việt là người đam mê săn bắn chim nên hay tự chế súng để sử dụng. Khẩu súng của Việt dùng để bắn anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú Khánh Hòa) tại thị trấn Diên Khánh cũng do Việt tự chế.
Người dân nơi đây cho biết thêm, gia đình Việt có một quán cà phê nằm đối diện trụ sở UBND xã Hàm Chính, Bình Thuận. Hằng ngày, vợ Việt là người trông coi quán.
Đến năm 2016, Nguyễn Văn Thiên đến làm nghề sơn nước tại Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc và được một gia đình nhận làm con nuôi.
No sung o Khanh Hoa: Hung thu tung niu keo vo
Trước khi ra tay bắn chết tình địch, Việt từng chở 3 con nhỏ ra Khánh Hòa để níu kéo vợ về nhưng không thành. 
Trong thời gian này, Thiên thường hay lui tới quán cà phê của Việt. Cũng từ đó, gia đình Việt thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Sự việc bắt đầu nghiêm trọng hơn từ khi Thiên làm xong công trình và trở về Khánh Hòa. Ngay sau đó, vợ Việt cũng bất ngờ bỏ nhà ra Khánh Hòa.
"Trước ngày xảy ra vụ án, Việt từng chở 3 con đi Khánh Hòa để níu kéo vợ về nhưng người vợ vẫn lạnh lùng từ chối", một người dân nói.
Như VTC News đưa tin, khoảng 6h40 sáng 24/6, anh Nguyễn Văn Thiên đang dừng đèn đỏ tại ngã tư đoạn đối diện cây xăng ở huyện Diên Khánh, Khánh Hòa thì bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau áp sát rút súng dí vào sau đầu bắn một phát. Anh Thiên gục ngã xuống đường, chết tại chỗ.
Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người đi đường bỏ chạy toán loạn. Hiện trường còn 1 khẩu súng ngắn màu đen dài khoảng 20cm của hung thủ để lại.
Trưa 24/6, đại tá Lê Như Toản cho biết nghi phạm bắn chết người đàn ông giữa phố đã ra đầu thú tại cơ quan công an.
Tên nghi phạm là Huỳnh Út Việt (quê Bình Thuận).
Ngay sau gây án, Huỳnh Út Việt trên đường về có ý định tự tử nhưng vì nghĩ đến 3 đứa con nhỏ nên đã đến cơ quan điều tra Bình Thuận để đầu thú và thừa nhận hành vi.
Theo VTCNews

>> xem thêm

Bình luận(0)