Những trò ăn chơi quái đản của giới đồng tính nam

Google News

Tham gia vào những trang web của người đồng tính nam, không khó để tìm kiếm được những nhóm bí mật với một chức năng vô cùng lạ lẫm đó là tìm bạn tình chơi chung.

Vào được nhóm “Some” này rất dễ dàng, chỉ cần có những thông tin vu vơ như: “Mình và người yêu muốn đổi gió, có ai không nhỉ?.” Những ai quan tâm hơn, đi sâu vào một vài đường link là có ngay số điện thoại của một người được gọi là nhóm trưởng.
Nếu cảm thấy thích, hấp dẫn, những người truy cập vào có thể hẹn riêng với trưởng nhóm để làm quen, để hỏi han hoặc chia sẻ những điều đặc biệt của nhóm “Quan hệ thay đổi này”. Đáng nói, trên các diễn đàn này thu hút hàng ngàn người quan tâm, bên cạnh những comment không đồng tình thì có nhiều ý kiến cho là hiện đại và thoáng.
Nhung tro an choi quai dan cua gioi dong tinh nam
Ảnh minh họa. 
Đi sâu vào tìm hiểu, được biết hiện có rất nhiều cặp đôi đồng tính nam yêu nhau, sau một thời gian để “hâm nóng” tình cảm của đôi bên, họ tìm một hoặc một vài người khác có cùng sở thích và mục đích để quan hệ, làm tình tập thể.
Dĩ nhiên, trong cuộc mây mưa tập thể đó, những người trong cuộc sẽ đổi vị trí cho nhau, hai người quen nhau sẽ tìm đến hai người lạ, cùng làm tình trong một căn phòng.
Thú chơi “hấp dẫn”
Tò mò thực hư chuyện này ra sao, tôi có tham gia vào một nhóm có tên tương tự. Sau khi liên hệ được một nhóm trưởng, qua cách nói chuyện, tôi được biết người này cũng đã có người yêu trong giới. Tuy nhiên, vì hai người quan hệ với nhau đến mức đã quá quen thuộc, cho nên họ mới nghĩ ra cách làm cho cuộc truy hoan thêm phong phú – và đó là cách mà nhóm “Some” ra đời.
Người nhóm trưởng này tên Nam. Nam giới thiệu mình 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, trao đổi với Nam một lúc, tôi ngỏ ý muốn tham gia vào một “cuộc chơi” do nhóm tổ chức vì chuyện tình cảm của tôi và người yêu đang có xu hướng xấu đi.
Nam ban đầu còn chưa tin, anh ta bắt tôi gửi một bức ảnh của tôi và người yêu chụp chung với nhau làm bằng chứng. Lấy lí do người yêu ngại không dám xuất hiện nên tôi hẹn Nam đi ra ngoài quán cafe nói chuyện để gặp và trao đổi kĩ trước khi quyết định cho tôi tham gia.
Sau một hồi im lặng, Nam trả lời tin nhắn rằng sẽ hẹn tôi ở một quán café kín đáo , kèm theo đó là lời dặn “nhớ dẫn người yêu đi theo”. Gặp Nam tại quán café đã hẹn trước, tôi và đồng nghiệp theo như kịch bản đã trao đổi trước, diễn cho Nam thấy hiện là một đôi yêu đương đồng tính. Dĩ nhiên, đôi của tôi đang có nhu cầu muốn tìm kiếm sự mới lạ để cải thiện mối quan hệ.
Sau một trò chuyện, có vẻ đã tin tưởng, Nam bắt đầu nói về những quy định khi tham gia vào cuộc vui vẻ này. Nam cho chúng tôi biết là sẽ có khoảng 3 đôi tham gia vào “cuộc vui” này. Địa điểm sẽ là một nhà nghỉ ở Thái Hà, nhà nghỉ quen nên không lo bị nghi ngờ khi 1 nhóm người thuê như thế, phí mỗi người tham gia sẽ là 300 nghìn.
Trong bao gồm cả tiền nhà nghỉ và tiền mua thuốc kích dục. Theo như lời Nam chia sẻ, để tạo hứng khởi và làm quen bạn tình thì bắt buộc phải có thuốc kích dục. Lịch trình sẽ là đi ăn uống với nhau để làm quen và chia cặp nếu như có ý muốn bắt cặp.
Tuy nhiên, Nam cũng nhấn mạnh rằng, sự bắt cặp này phải theo quy luật đó là không ai được bắt cặp với người yêu của mình, có nghĩa là sẽ “chơi” bắt cặp với người yêu của đôi khác.
Sau khi ăn uống và chia cặp xong tất cả sẽ trở về nhà nghỉ nói chuyện, sử dụng thuốc kích dục và bắt đầu cuộc truy hoan tập thể cho đến sáng hôm sau. Để thêm phần thú vị cho câu chuyện, Nam bồi thêm: “Hai người yên tâm, mình tổ chức cho nhiều đôi rồi, lần nào mình và người yêu cũng tham gia, đảm bảo bí mật và sung sướng, không phải lăn tăn gì”.
Tôi và đồng nghiệp tỏ vẻ gật gù tán đồng kế hoạch trên, Nam liền nói luôn: “Nếu hai người đồng ý, tối mai mình triển khai luôn, có cặp của tớ và một cặp khác rồi, nhưng các bạn phải chắc chắn là đi để mình còn chốt thành viên lần này. Đi nhiều thì phòng chật không thoải mái đâu”.
Sau đó, để chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đi, Nam yêu cầu chúng tôi trả trước một nửa số tiền để chơi, bù lại Nam đưa cho chúng tôi một vỉ thuốc kích dục để làm tin. Giao dịch hoàn thành, trước khi chào tạm biệt, Nam còn nói với: “Gì chứ sau lần này chắc chắn hai cậu lại tìm đến tớ lần nữa cho mà xem”.
Khách quan nhìn nhận, quan hệ mở không phải là “hàng độc” của đàn ông đồng tính, nó có thể diễn ra với bất kỳ cặp đôi nào tuân theo nguyên tắc: tình cảm có thể độc quyền nhưng tình dục thì không. Hướng đi mới này đã manh nha ở một số nước tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của nó lại là phần chiếm ưu thế.
Nói cách khác, những cuộc truy hoan bầy đàn như thế này thường có nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục rất cao, nghiêm trọng hơn là khi sử dụng thuốc kích dục thì những hành vi của con người sẽ bị nhục dục che lấp mất, điều đó làm gia tăng sự đe dọa về sức khỏe cho chính những người trong cuộc.
Không chỉ có thế, thú chơi được một số người tin chắc là hướng đi mới này hoàn toàn không làm cho tình cảm của các cặp đôi tăng lên mà nó chỉ là sự biện minh cho sự ham muốn tầm thường của mỗi cá nhân. Muốn gìn giữ hạnh phúc thật sự, phải đi từ tình cảm chứ không phải tình dục.
Có rất nhiều người đồng tính đã và đang biện minh cho bản thân bằng hành động tham gia vào các nhóm như trên, liệu đó có thực sự là giải pháp để kéo tình cảm của các cặp đôi yêu nhau lên hay đó đơn thuần như một biện pháp kết thúc một mối quan hệ chỉ dựa trên tình dục?
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức sextour (nguồn Lao Động):
Theo Báo Pháp Luật

Bình luận(0)