Nhà cháy sau tiếng nổ, 2 phụ nữ tử vong và 1 nam giới bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ, căn nhà bốc cháy dữ dội, khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy thì phát hiện 2 người phụ nữ đã tử vong, 1 người đàn ông bị thương nặng.

Sáng 23/12, Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết đang thụ lý giải quyết điều tra vụ cháy nổ nhà dân trên địa bàn khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương. Theo thông tin ban đầu, vụ nhà cháy sau tiếng nổ xảy ra vào khoảng 16h35 chiều 22/12, tại thôn Văn Trai Thượng, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên.
Nha chay sau tieng no, 2 phu nu tu vong va 1 nam gioi bi thuong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Cụ thể vào khoảng thời gian trên, sau tiếng nổ thì căn nhà bốc cháy, khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy thì phát hiện 2 người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông được cho là chủ nhà bị thương, phải nhập viện cấp cứu.
Được biết, 2 nữ nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là Dương Thị Ng. (SN 1972, được cho là hàng xóm), bà Nguyễn Thị Ch. (SN 1972, là chủ nhà) còn người đàn ông bị thương là Đinh Xuân T. (SN 1967, chồng bà Ch. là chủ nhà).
Công an huyện Phú Xuyên nhận được tin báo, đơn vị đã chỉ đạo ngay lực lượng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn xuống hiện trường giúp người bị nạn, đồng thời dập tắt đám cháy và tìm ra nguyên nhân của vụ việc.
Hiện vụ nhà cháy sau tiếng nổ ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Sau tiếng nổ lớn, 7 căn nhà ở An Giang bị thiêu rụi

Nguồn: Báo Pháp Luật TP HCM.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)