Ngày 4/11, VKS giải đáp những bí ẩn của vụ thảm sát Bình Phước

Google News

Ngày 4/11, VKSND tỉnh Bình Phước sẽ họp báo công bố việc truy tố vụ thảm sát ở Bình Phước và trả lời các câu hỏi liên quan.

Tin từ VKSND tỉnh Bình Phước cho hay, vào 13h30 phút ngày mai (4/11), cơ quan này sẽ tổ chức họp báo để công bố việc truy tố đối với các bị can Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại thủ phạm vụ thảm sát ở Bình Phước.
Cũng trong buổi họp báo này, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước sẽ giải đáp những vấn đề mà báo chí và dư luận quan tâm xung quanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.
 
Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đã hoàn thành kết luận điều tra vụ thảm sát ở Bình Phước. Kết luận cho thấy, Nguyễn Hải Dương có mâu thuẫn tình cảm và giết người để trả thù. Ngoài ra, trong những cuộc trao đổi với đồng phạm, Dương đều khẳng định sẽ giết hết gia đình nạn nhân.
Cụ thể, theo kết luận điều tra, trưa 4/7/2015, Dương hẹn Trần Đình Thoại nói chuyện ở quán cà phê. Tại đây, Dương rủ Thoại đi cướp lại số tiền hùn vốn làm ăn nhưng không đòi được.
Khi Thoại đồng ý tham gia, Dương khẳng định khi lấy được tiền sẽ giết hết người nhà ông Mỹ (nạn nhân) với lý do không giết sẽ bị lộ.
Sáng 5/7/2015, Dương và Thoại mang theo hung khí đến nhà ông Mỹ nhưng gọi điện cho Vỹ (cháu ông Mỹ) mở cửa không được nên đã ra về. Sau đó, Thoại từ chối không tiếp tục tham gia kết hoạch giết người của Dương.
Để tiếp tục thực hiện kế hoạch, Dương liên lạc với Vũ Văn Tiến và thuyết phục với lý do tương tự như với Thoại. Rạng sáng 7/7, Dương và Tiến đi xe máy lên nhà ông Mỹ và sát hại 6 người trong gia đình nạn nhân.
Theo bao Giao Thông

Bình luận(0)