Mâu thuẫn trong tiệc cưới, thầy giáo bị nhóm trai làng đánh nhập viện

Google News

Trong lúc đi đám cưới, một thầy giáo cấp 3 ở Thanh Hóa đã có mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau, sau đó người này đã bị nhóm trai làng xông vào đánh hội đồng dẫn tới phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 24/7, thông tin từ UBND xã Hải Vân, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận, có vụ việc 1 thầy giáo cấp 3 bị 1 nhóm trai làng hành hung trong đám cưới dẫn tới bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Mâu thuẫn trong đám cưới, thầy giáo bị đánh đến nhập viện (Ảnh minh họa) 
Bước đầu xác định, trước đó, vào khoảng 20h ngày 22/7, tại thôn Xuân Lại, xã Hải Vân, huyện Như Thanh. Một thầy giáo tên N., đang công tác tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Như Thanh đi đám cưới tại thôn Xuân Lại, trong lúc uống rượu trong đám cưới, có xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới cãi nhau với 1 người khác. Sau đó, do can ngăn không được nên nhóm trai làng lao vào đánh thầy giáo dẫn tới nhập viện khâu 2 mũi trên đầu.
“Sự việc xảy ra tại đám cưới, không phải người qua đường. Sau khi uống rượu, hai bên có cãi vã qua lại dẫn tới mâu thuẫn rồi đánh nhau. Lúc chúng tôi đến hiện trường, thanh niên bỏ về hết rồi, còn mỗi anh N. thôi”, một lãnh đạo Công an xã Hải Vân thông tin.
Thông tin từ phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Như Thanh cho biết, đã nắm được thông tin, chờ xác minh rồi sẽ đề nghị công an vào cuộc.
Liên quan đến việc này, trung tá Trần Hùng Vương - Trưởng Công an huyện Như Thanh cho biết, đã nắm được thông tin và đang giao cho đơn vị liên quan vào phối hợp với chính quyền địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Theo Phúc Tuấn/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)