Lộ diện hung thủ vụ xác người bị chặt trong bao tải ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can vụ giết người chặt xác đựng trong bao tải được xác định là Đặng Văn Tuấn (SN 1970, hành nghề xe ôm), anh trai chồng của nạn nhân.

Như trước đó Kiến Thức đã thông tin, khoảng 3h45p sáng 1/10, người dân phát hiện trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 hai chiếc bao tải có chứa xác người được đặt ở lề đường.
Mọi người vội kéo bao tải ra ngoài thì kinh hoàng phát hiện trong bao tải lòi ra bàn tay người phụ nữ bị cột bằng dây. Sự việc ngay lập tức được báo cho công an.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban giám đốc Công an thành phố do Thiếu tướng Phan Anh Minh-Phó giám đốc CATP trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

 Thiếu tướng Phan Anh Minh-Phó giám đốc CATP trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Đến 9h5p, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện An Bình để phục vụ công tác khám nghiệm.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại một căn nhà nằm trong hẻm TK53, Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1 phát hiện một nam thanh niên cắt tay tự tử. Một tổ công tác đã được cử đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Văn Tuấn (SN 1970, hành nghề xe ôm).

 Thi thể nạn nhân được đưa về bệnh An Bình để phục vụ công tác khám nghiệm.

Ông Nguyễn Văn Phụng(Sn 1957, người dân sống trong hẻm TK53) cho biết, khoảng 3h sáng ông Phụng thức dậy nhìn qua khe cửa sổ  phát hiện Tuấn điều khiển xe gắn máy chở theo hai bao tải (một bao để phía trước, một bao để phía sau), mùi hôi thối từ hai bao tải bốc lên nồng nặc.

Nghĩ rằng Tuấn chở hàng đi đâu đó nên ông Phụng không quan tâm. Đến sáng nay, khi nghe thông tin có hai bao tải chứa xác người nằm ở trên đại lộ Võ Văn Kiệt, ông Phụng mới nghi ngờ Tuấn chính là hung thủ nên đã công an phường trình báo.

 Xác nạn nhân H.(SN 1971) bỏ trong bao tải đặt ngay bên lề đại lộ Võ Văn Kiệt.

Theo nhận định ban đầu, Tuấn là nghi can trực tiếp liên quan đến vụ chặt xác nói trên, tuy nhiên do đối tượng đang được cấp cứu nên thông tin vẫn đang được điều tra làm rõ.

Được biết, nạn nhân tên H, sinh năm 1971, nạn nhân có mối quan hệ em dâu với nghi can Tuấn.

Những người dân sống trong hẻm TK 53 cho biết, Tuấn là đối tượng mới đi tù về và thường xuyên đuổi T (chồng của H) ra đường. Một số người cho hay, khi đuổi T ra ngoài, Tuấn sống chung với H như vợ chồng.Cách đây vài ngày Tuấn đóng cửa và không cho T vào trong nhà. Giữa Tuấn và T xảy ra cãi vã. Tuy nhiên khi nạn nhân bị giết những người sống xung quanh không thấy một hành động nào bất thường bên trong căn nhà Tuấn ở.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.
Clip hiện trường vụ phát hiện hai bao tải chứa xác người
Thiên Dũng

Bình luận(0)