Khởi tố vụ án nam thanh niên sát hại bạn gái tại tiệm spa

Google News

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người tại cơ sở Anh spa, điều tra nghi phạm sát hại bạn gái rồi tự sát bất thành.

Thông tin mới nhất vụ nghi phạm sát hại bạn gái trong tiệm spa ở Hải Dương, ngày 13/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án giết người tại cơ sở Anh spa ở xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).
Khoảng 19h30 tối 10/10, chị Lường Thị N. (SN 1996, trú tại xã Chiềng En, huyện Sông Mã, Sơn La) đến cửa hàng Anh Spa tại ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).
Khoi to vu an nam thanh nien sat hai ban gai tai tiem spa
Tiệm spa xảy ra vụ án. 
Thời điểm trên, Phan Trung Hòa (SN 1996, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã đến cơ sở làm đẹp trên gặp chị N. nói chuyện dẫn đến mâu thuẫn, to tiếng. Hòa dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị N. khiến nạn nhân thiệt mạng, nghi phạm dùng dao tự đâm vào người mình để tự sát nhưng không chết và đã được cấp cứu kịp thời.
Xác minh ban đầu cho thấy, Hòa và chị N. có quan hệ tình cảm. Ngày 10/10, chị N về cơ sở Anh Spa của một người quen chơi và có ý định làm việc tại đây. Hòa đã đến tìm chị N vào sáng ngày 10/10 nhưng không gặp. Tối cùng ngày, Hòa quay lại cơ sở làm đẹp trên. Tại đây, Hòa mong muốn nối lại tình cảm với chị N nhưng không được đồng ý. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng, Hòa liền dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ. Nghi phạm cũng dùng chính hung khí gây án đâm vào phần cổ, bụng mình 4 nhát nhưng không chết.
Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, tối 10/10, Phan Trung Hòa đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Các bác sĩ ca trực đã phẫu thuật xử lý vết thương tại vùng bụng và vùng cổ. Hiện các chỉ số đều ổn định, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, cơ hội sống cao. Nghi phạm hiện không phải thở máy, chỉ hỗ trợ thở bình oxy. Tuy nhiên, Hòa chưa thể giao tiếp để phục vụ công tác điều tra.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt đối tượng giết người tại quán Karaoke:

Nguồn: TTV


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)