Khẩn trương điều tra thảm án 3 cha con tử vong ở An Giang

Google News

Tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án 3 cha con chết tại nhà riêng vào sáng 5/6.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Bình (SN 1985) cùng hai con là Nguyễn Ngọc Xuân Phương (5 tuổi) và Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi) tử vong tại ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên, An Giang.
 Hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, ông T., cha vợ Bình đến thăm cháu thì thấy cửa đóng. Thấy khả nghi, ông nhờ hàng xóm đến phá cửa, phát hiện hai cháu (8 tuổi và 5 tuổi) nằm chết.
Ông T. chạy lên lầu thì thấy Bình chết trong tư thế treo cổ, tay và chân có nhiều vết thương. Ông T. gọi cho con gái và báo công an.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh, Công an thành phố Long Xuyên và các ngành chức năng tổ chức bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.
Anh Bình từng là cầu thủ đội bóng An Giang. Trong thời gian gần đây, Bình và vợ có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Bình nghi vợ có người đàn ông khác. Sau khi xảy ra sự việc, Bình bị nghi đã sát hại hai con của mình rồi dùng dao cắt hai cổ tay và treo cổ tự tử. Qua công tác khám nghiệm, lực lượng Công an tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh có khả năng do Bình để lại trước khi chết.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. 
Hiện nguyên nhân vụ thảm án trên được được làm rõ.

Theo Infonet

Bình luận(0)