Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City

Google News

(Kiến Thức) - Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City, gia đình cháu bé thường xuyên cãi vã to tiếng.

Liên quan tới vụ việc bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội rơi xuống đất tử vong, người nhà cháu bé cho hay, vào khoảng hơn 6h ngày 26/11, gia đình vào phòng gọi cháu bé dậy ăn sáng đi học. Tuy nhiên, khi vào phòng không thấy cháu bé đâu.
Người nhà cháu bé cho biết thêm: "Khi xem camera thì thấy cháu bé ra hành lang rồi không thấy đâu nữa. Bảo vệ cũng kiểm tra, tìm kiếm cũng không thấy cháu. Một lúc sau, khi người nhà đang ngồi ở phòng bảo vệ thì thấy có nhiều người xôn xao phía dưới. Mẹ cháu bé chạy ra thì nhận ra con mình. Lúc ấy cháu bé đã tử vong".
He lo nguyen nhan ban dau vu be gai roi tu tang 39 chung cu Goldmark City
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo những người hàng xóm của nạn nhân, trước ngày xảy ra sự việc đã 2 hôm liên tiếp bố mẹ cháu to tiếng cãi vã, đỉnh điểm là vào tối 25/11. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Thông tin về hai vợ chồng ở tầng 39 tòa nhà R2 chung cư Goldmark City xảy ra cãi cọ, xích mích cũng được an ninh của khu chung cư xác nhận.
Nói về nguyên nhân cháu bé tử vong là do tự tử từ ban công vì buồn chuyện gia đình. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an phường Phú Diễn cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa được xác thực được nguyên nhân.
  >> >Xem thêm video: Bé trai rơi từ tầng 11 tòa nhà chung cư xuống đất

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)