Hải Phòng: Tai nạn kinh hoàng, 4 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân vụ tai nạn là do xe SH chở 3 thanh niên đã đấu đầu với xe máy đi ngược chiều, khiến 4 người gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 21h15 tối ngày 20/4, trên tỉnh lộ 351 (qua khu 2, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP Hải Phòng), khiến 4 người thương vong khi hai xe máy va chạm với nhau.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Một người dân gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh, khi chạy ra cửa phát hiện 4 người đang nằm bất tỉnh bên cạnh 2 chiếc xe máy. Sau đó, người dân phát hiện 2 người còn sống nên bắt xe taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu, 2 người còn lại được xác định đã chết tại chỗ.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng huyện An Dương đã kịp thời có mặt, điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Hai nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ, hai người còn lại được người dân đưa đi cấp cứu.
Cũng theo người dân cho biết, bước đầu xác định, 3 thanh niên cùng ngồi trên xe SH không đội mũ bảo hiểm, trong đó có 2 người ở Bắc Sơn (An Dương), 1 người chết tại chỗ. Nạn nhân còn lại là người đàn ông một mình điều khiển xe mô tô (quê ở huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cũng thiệt mạng tại chỗ. Qua giấy phép lái xe xác định nạn nhân này là Vũ Ngọc Giang (SN 1986, xã Minh Hoà, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)