Hà Nội: Liều lĩnh cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin ban đầu, vụ việc nam thanh niên đi bộ vào tiệm vàng thử nhẫn xong "cuỗm" luôn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 3/10, trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên người dân xung quanh khu vực trông thấy một nam thanh niên dáng người nhỏ, đi bộ tiến thẳng vào tiệm vàng số 369 trên đường Cổ Nhuế. Ít phút sau là cảnh tượng bà chủ tiệm vàng (đã lớn tuổi) rượt đuổi và tri hô cướp.
"Mọi người đuổi bắt được và đưa anh ta quay trở lại tiệm vàng lột áo, khám xem có mang theo gì không. Tôi nghe chủ tiệm nói, anh ta đến yêu cầu lấy một chiếc nhẫn để đeo thử, khi đeo nhẫn vào tay thì bất ngờ bỏ chạy.
Ha Noi: Lieu linh cuop tiem vang giua ban ngay
 
Theo Mạnh Hưng
Bà chủ tiệm vàng đuổi theo và hô cướp, mọi người thấy vậy cùng đuổi bắt. Trong lúc đuổi bà chủ tiệm vàng bị ngã xước cả chân tay",— nhân chứng kể lại.
Nhân chứng cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ cướp bên trong tiệm vàng 369 Cổ Nhuế 2 có hai người. Tuy nhiên chủ tiệm đều đã lớn tuổi.
Ha Noi: Lieu linh cuop tiem vang giua ban ngay-Hinh-2
 
Ghi nhận của PV Kiến Thức lúc 18h30, tiệm vàng xảy ra vụ cướp tạm thời khóa cửa, nhiều người dân xung quanh vẫn xôn xao bàn tán.
Theo cơ quan chức năng, đối tượng này từng gây ra vụ cướp trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, lấy đi hai chỉ vàng cách đây không lâu.
Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)