EVN HANOI vượt chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ khách hàng 2014

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2014, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã đạt và vượt các chỉ tiêu về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Những nội dung này đã được báo cáo tại Hội nghị ngày 23/12/2014 tại khách sạn Công đoàn Quảng Bá, Hà Nội.
Tổng giám đốc EVN HANOI Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Ông Nguyễn Xuân Thắng - Trưởng Ban Kinh doanh EVN HANOI cho biết: Trong năm 2014, tình hình cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô nhìn chung tương đối ổn định. Điện thương phẩm ước đạt trên 12,5 tỷ kWh (tăng gần 11% so với cùng kỳ năm 2013, bình quân đạt trên 1,5 triệu kWh/người), tổn thất điện năng ước đạt 6,22% (giảm 0,43% so với cùng kỳ năm 2013), tiết kiệm điện ước đạt trên 274 triệu kWh (tương ứng 2,2% tổng điện thương phẩm)…
Tổng công ty hiện có 2.122.136 khách hàng (tăng hơn 3% so với năm 2013). Nhóm chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện đạt 100% (9/9 chỉ tiêu EVN giao) nhờ sự thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp ngay từ đầu năm; Nhóm chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng hầu hết đều đạt với tỷ lệ gần 100%. Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện, mở rộng 216 phòng giao dịch khách hàng tại các Công ty Điện lực để tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ điện năng. Chính thức vận hành tổng đài mới (19001288) từ ngày 16/04/2014 hoạt động 24/24h để chăm sóc và cung cấp thông tin cho khách hàng…
 Tổng giám đốc EVN HANOI Nguyễn Anh Tuấn trao Giấy khen cho Công ty Điện lực Thanh Xuân, Công ty Điện lực Đống Đa và Công ty Điện lực Long Biên đã có thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2014 tại Hội nghị.
Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc EVN HANOI Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo: Bước sang năm 2015, Các Công ty Điện lực cần đẩy mạnh hơn nữa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đặc biệt là công tác cấp mới, phấn đấu để EVN HANOI trở thành điểm sáng trong toàn Tập đoàn; Xây dựng các chương trình quảng bá với thông tin 2 chiều để khách hàng sử dụng các dịch vụ thuận tiện; Đội ngũ thu ngân viên cần được chú trọng hơn nữa về nghiệp vụ vì đây là kênh khách hàng đánh giá dịch vụ của Tổng công ty nhiều nhất. Công tác thu tiền điện cần đẩy mạnh hơn với những chương trình cụ thể; Ứng dụng tối đa công nghệ vào các khâu kinh doanh…
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quang Trung và Chủ tịch Công đoàn EVN HANOI Nguyễn Văn Bích tặng Giấy khen cho 12 đơn vị đã có thành tích hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2014.
Tại Hội nghị, nhiều tập thể đã được tặng Giấy khen về thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện cũng như hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2014.
ENV Hà Nội

Bình luận(0)