Công an đột kích sới bạc của đại ca Hùng Sida lớn nhất từ trước tới nay tại Gia Lai

Google News

Sới bạc này được tổ chức sát chân núi, cách Tỉnh lộ 670B gần 2 km, chỉ có một lối đường mòn hẹp đủ cho 1 làn xe ô tô đi.

Sáng sớm 31/3, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động K02, Bộ Công an đột kích và triệt phá một sới bạc lớn nhất từ trước tới nay tại tỉnh Gia Lai.
Cụ thể, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động K02, Bộ Công an ập vào sới bạc ở một vườn điều thuộc thôn 76, xã Hà Bầu, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai.
Cong an dot kich soi bac cua dai ca Hung Sida lon nhat tu truoc toi nay tai Gia Lai
 
Tại hiện trường, hàng trăm đối tượng đang chơi bạc dưới hình thức xóc đĩa. Khi thấy lực lượng của Bộ Công an, các đối tượng đã bỏ chạy hoặc trốn vào các bụi rậm.
Kết quả, lực lượng chức năng bắt giữ trên 130 đối tượng tại hiện trường và tạm giữ hơn 60 ô tô các loại có biển số các tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Bình Định, TP HCM được xác định là xe của các đối tượng tham gia đánh bạc.
Sới bạc này được tổ chức sát chân núi, cách Tỉnh lộ 670B gần 2 km, chỉ có một lối đường mòn hẹp đủ cho 1 làn xe ô tô đi. Diện tích sới bạc khoảng 100m2, được che bạt.
Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, sới bạc này do đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng, tức Hùng “Sida” (SN 1984, trú phường Thống Nhất, thành phố Pleiku) tổ chức. Đối tượng này bỏ trốn tại hiện trường, nhưng đã bị bắt.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật./.
Theo Nguyên Thảo/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)