Cô dâu biến mất cùng 9 triệu đồng trước ngày cưới giờ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau 10 ngày biến mất cùng số tiền thách cưới khoảng 9 triệu đồng của nhà trai cô dâu 19 tuổi L.T.A (ở Na Tông, Điện Biên) vẫn chưa về nhà.

Liên quan đến sự việc cô dâu L.T.A (19 tuổi ở xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cùng 9 triệu đồng tiền thách cưới của nhà trai biến mất trước ngày cưới, ngày 18/11, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Na Tông cho biết, đến nay sau 10 ngày chị A. vẫn chưa về nhà, chính quyền địa phương cũng không có thông tin gì về cô dâu này.
Trước đó, ngày 7/11, gia đình chú rể N.V.T (23 tuổi, ở huyện Phú Lương, Thái Nguyên) đến nhà cô dâu L.T.A để ăn hỏi và đưa tiền thách cưới mà hai bên đã thỏa thuận. Đến chiều cùng ngày, sau khi hai họ tổ chức ăn uống xong, thì cô dâu mất tích với số tiền 9 triệu đồng.
Co dau bien mat cung 9 trieu dong truoc ngay cuoi gio the nao?
Ảnh cưới của T.A và chú rể N.V.T.
Lãnh đạo UBND xã Na Tông cho hay, chị L.T.A là con của ông T., người ở xã Na Tông trong quá trình đi làm ăn dưới Hà Nội thì gặp nam thanh niên nói trên, họ yêu nhau rồi về đây hai bên gia đình tự thỏa thuận làm đám cưới với nhau hôm 7/11.
“Trưa ngày 7/11, gia đình ông T., có tổ chức ăn uống xong đến chiều thì cô gái không biết kiểm phong bì được bao nhiêu, rồi lấy lý do đi thắp hương cho mẹ đã mất cách đây mấy năm rồi (xa nhà hơn 30 km) rồi 'biến mất' không về”, - lãnh đạo UBND xã Na Tông nói.
Theo tìm hiểu được biết, cô dâu L.T.A. đang sống cùng bố đẻ và mẹ kế. 2 anh trai T.A., bị bắt giữ năm 2015 liên quan đến buôn bán sử dụng ma túy và vẫn đang thi hành án tại trại giam. Bố của T.A. ốm yếu không nghề nghiệp, người này cũng từng trải qua nhiều đời vợ.
Thời điểm xảy ra sự việc cô dâu 19 tuổi biến mất, gia đình nhà trai đến trình báo Công an xã, chính quyền địa phương mới biết hai gia đình tổ chức đám cưới.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)