Cắt mí mắt hỏng: Người bảo lãnh cho nạn nhân bị nhắn tin đe dọa

Google News

(Kiến Thức) - Người bảo lãnh chữa bệnh cho chị Lan Anh – nạn nhân vụ cắt mí mắt hỏng bị một số đối tượng lạ mặt nhắn tin đe dọa.

Dư luận vẫn đang xôn xao trước thông tin vụ việc chị Trần Thị Lan Anh đi cắt mí mắt và bọng mỡ ở "spa Kelly Trần" trên phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) vào ngày 17/11, nhưng sau một đêm, mắt của chị này bị sưng nhiều, sẹo lớn, đường khâu gồ ghề, vết khâu cắt mí mắt bị chảy mủ nặng.
Điều đáng nói, đến ngày 18/11, chị Lan Anh bất ngờ bị các nhân viên phía spa cắt mí tạm giữ, quay clip "live" trên mạng xã hội và bắt đọc lời xin lỗi vì đã chia sẻ sự việc. Cơ sở này còn bắt chị Lan Anh nộp số tiền phí là khoảng 7 triệu đồng sau khi phẫu thuật cắt mí mắt.
 Hình ảnh chị Lan Anh bị cắt mí mắt hỏng trước đó.
Do quá bức xúc trước hành vi của chủ spa Trần Thị Tình nên chị Ngô Thị Thanh Thủy (chủ spa H.A, Giải Phóng, Hà Nội) đã đứng ra bảo lãnh đưa chị Lan Anh đến bệnh viện 108 chữa trị. Đồng thời chịu toàn bộ chi phí chăm sóc cho Lan Anh đến khi cô khỏi bệnh.
Trao đổi với PV Kiến Thức, chị Thanh Thủy cho biết: “Ngay sau khi biết được sự việc, chúng tôi đã tình nguyện bảo lãnh cho Lan Anh. Tôi đã đưa Lan Anh đến khám tại bệnh viện 108 được bác sĩ kết luận không ảnh hưởng đến giác mạc. Tuy nhiên, vết nhiễm khuẩn gây phù nề. Lan Anh sau đó được bác sĩ kê đơn uống thuốc để sau 7 ngày cắt chỉ. Toàn bộ chi phí khám chữa bác sĩ 108 (xin giấu tên) sẽ hỗ trợ toàn bộ cho Lan Anh.
 Spa nơi xảy ra sự việc.
Tuy nhiên, sau đó, tôi bị một số đối tượng lạ mặt dùng số điện thoại lạ 0979998888 nhắn tin đe dọa. Đến hôm 19/11, có hai thanh niên đến cơ sở của tôi dọa nếu Lan Anh không đi cùng sẽ chụp ảnh bốc "phốt" là spa lấy của chúng tôi lấy hình ảnh PR và giữ người, đồng thời dọa em Lan Anh là làm thủng giác mạc khiến em ấy hoang mang, lo sợ”.
“Tôi rất muốn cơ quan chức năng làm rõ và xử lý các đối tượng lạ mặt, đe dọa chúng tôi như vậy” - chị Thủy bức xúc nói.
 Chị Lan Anh được chị Thanh Thủy bảo lãnh đến Bệnh viện 108 chữa trị bệnh. Đồng thời các bác sĩ điều trị cũng hứa chịu toàn bộ chi phí chữa mắt cho chị Lan Anh.
 Chị Ngô Thị Thanh Thủy
Theo chị Thanh Thủy, hiện tại, mắt của chị Lan Anh đã không còn mưng mủ, vết khâu đã khô và có thể cắt chỉ trong thời gian tới. Đến ngày 25/11, chị Trần Thị Tình chủ động chấp nhận bồi thường cho chị Lan Anh với số tiền là 7 triệu đồng. Thực hiện ký giấy cam kết và hứa sau khi có kết luận cuối cùng khi Lan Anh cắt chỉ mắt, sẽ chi trả toàn bộ viện phí.
Liên quan đến sự việc, ngày 28/11, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Việt Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội khẳng định: Cơ sở spa cắt mí Kelly Trần của chị Trần Thị Tình hoạt động không có giấy phép hành nghề y dược, quán chỉ là điểm gội đầu. Nếu vi phạm, chủ cơ sở sẽ bị phạt tới 60 triệu đồng, hiện tại s Sở Y tế Hà Nội đang yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàng Mai làm rõ.
Trong khi đó, xác nhận với PV Kiến Thức, lãnh đạo Phòng Y tế quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin, Phòng Y tế Hoàng Mai đã cùng với Phó chủ tịch phường Tương Mai, Phó Trưởng Công an phường Tương Mai, Công an khu vực, cán bộ phòng y tế, tổ trưởng tổ dân phố đến cơ sở Spa trên để kiểm tra. Tuy nhiên, cơ sở spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, ngôi nhà khoảng 15m2 đã khóa kín cửa. Phía tổ dân phố cho biết quán gội đầu được chị Tình thuê để kinh doanh.
Một nguồn tin của PV Kiến Thức cho biết, do phía chị Lan Anh chưa làm đơn trình báo gửi cơ quan chức năng nên sự việc rất khó giải quyết. Tuy nhiên, các lực lượng chức năng đang tìm và liên lạc với chủ spa Trần Thị Tình để làm rõ các thông tin.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)