Bổ nhiệm ông Nguyễn Danh Châu làm Phó Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống

Google News

Chiều 24/6, Báo Tri thức và Cuộc sống đã tổ chức lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Danh Châu làm Phó Tổng biên tập. Báo cũng công bố quyết định thành lập Công đoàn.

Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập, thành lập Công đoàn Báo Tri thức và Cuộc sống có sự tham dự của Thạc sĩ Phạm Hữu Duệ - Uỷ viên Đảng đoàn, Trưởng ban Tổ chức và Chính sách Hội (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam); Thạc sĩ Lê Thanh Tùng - Phó trưởng ban Tư vấn, phản biện và giám định xã hội, Phó Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp hội Việt Nam; bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách; ông Đặng Mạnh Hùng - Phó Tổng biên tập cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của Báo.
Bo nhiem ong Nguyen Danh Chau lam Pho Tong bien tap Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-4
Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên Báo Tri thức và Cuộc sống và thành lập Công đoàn Báo Tri thức và Cuộc sống.
Tại buổi lễ, Thạc sĩ Phạm Hữu Duệ trao quyết định bổ nhiệm nhà  báo Nguyễn Danh Châu - Thư ký tòa soạn, Trưởng ban Tầm Nhìn (chuyên trang của Báo Tri thức và Cuộc sống) giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống theo Công văn số 780-CV/BTGTW; Công văn số 65/CV-TTCS của Báo Tri thức và Cuộc sống.
Thạc sĩ Phạm Hữu Duệ, Trưởng ban Tổ chức và Chính sách Hội chúc mừng tân Phó Tổng biên tập Nguyễn Danh Châu và cho biết: "Tôi rất mừng Báo Tri thức và Cuộc sống dần có bước phát triển rất lớn. Điều Đảng Đoàn, Thường trực Đoàn Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam mong muốn là đẩy mạnh các hoạt động của báo thực sự trở thành cơ quan báo trí của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ, tuyên truyền phổ kiến thức khoa học công nghệ, truyền tải được những thông tin khoa học công nghệ đến công chúng…”.
Bo nhiem ong Nguyen Danh Chau lam Pho Tong bien tap Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-5
Thạc sĩ Phạm Hữu Duệ - Uỷ viên Đảng đoàn, Trưởng ban Tổ chức và Chính sách Hội thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương LHHVN trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên Báo Tri thức và Cuộc sống cho nhà báo Nguyễn Danh Châu.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng đoàn, Thường trực Liên hiệp Hội Việt Nam luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sắc đối với mọi hoạt động của Báo Tri thức và Cuộc sống.
Bà Nguyễn Mai Hương chúc mừng ông Nguyễn Danh Châu và chia sẻ: "Bắt đầu từ hôm nay (24/6), Báo Tri thức và Cuộc sống được kiện toàn thêm một bước nữa. Từ 2 thành viên, Ban biên tập đã được kiện toàn, gồm 3 thành viên.  Điều này làm tôi nhớ tới câu tục ngữ “Một cây làm chẳng nên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Tôi tin tưởng rằng, với sự thống nhất ý chí, đoàn kết của toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên, dưới sự dẫn dắt của Ban biên tập, Báo Tri thức và Cuộc sống tự tin vượt qua mọi sóng gió, khó khăn. Ban Biên tập sẽ tận tâm, trí và lực xây dựng môi trường hoạt động báo chí lành mạnh, nhiệt huyết để người lao động yên tâm gắn bó; tạo dựng thương thiệu tờ báo trong hệ thống báo chí Cách mạng Việt Nam, thực sự là cơ quan báo chí của đội ngũ trí thức và là tiếng nói của Liên hiệp Hội Việt Nam”.
Bo nhiem ong Nguyen Danh Chau lam Pho Tong bien tap Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-6
 Từ trái qua Phó Tổng biên tập Đặng Mạnh Hùng, Thạc sĩ Phạm Hữu Duệ, ông Nguyễn Danh Châu, Phó Tổng biên tập phụ trách Nguyễn Thị Mai Hương chúc mừng và tặng hoa nhà báo Nguyễn Danh Châu.
Ông Nguyễn Danh Châu rất xúc động và vinh dự khi được lãnh đạo Liên hiệp hội Việt Nam tin tưởng giao trách nhiệm: "Đây là vinh dự và cũng là trọng trách! Báo Tri thức và Cuộc sống là ngôi nhà chung của 4 cơ quan báo chí uy tín sau sáp nhập. Trọng trách mới này là thách thức lớn đối với tôi, thách thức này cũng là cơ hội để chúng ta cố gắng và phát triển. Tôi xin hứa sẽ sát cánh với đội ngũ Ban biên tập đưa Báo tới những thành công mới. Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành các trọng trách mà Đảng đoàn Liên hiệp hội Việt Nam giao phó".
Cũng trong chiều 24/6, Báo Tri thức và Cuộc sống công bố thành lập Công đoàn Báo và giới thiệu Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời.
>>> Xem thêm video: Ông Lê Quốc Minh làm Tổng Biên tập tổng báo Nhân Dân

Nguồn: Truyền Hình TTXVN.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)