Bị xe ben cuốn hơn 10m ở cửa ngõ TP HCM, hai vợ chồng thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai vợ chồng đi chung trên xe máy, trong lúc lưu thông đến nút giao cầu vượt Cát Lái ở cửa ngõ TP HCM đã va chạm với xe ben khiến người vợ tử vong, người còn lại bị thương nguy kịch.

Sáng nay 17/4, Đội CSĐT tổng hợp Công an quận 2, TP HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết, một người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 vợ chồng thương vong. 
Theo thông tin ban đầu tối 16/4, anh Phạm Văn Chiến (40 tuổi) chở theo vợ là chị Phạm Thị Mỹ Dung (38 tuổi, cùng ngụ quận 9) bằng xe máy lưu thông đến nút giao cầu vượt Cát Lái (thuộc phường An Phú, quận 2). Lúc này, xe ben loại 15 tấn (chưa rõ tài xế) chạy trên đường Mai Chí Thọ hướng ra xa lộ Hà Nội đã tông xe máy của 2 vợ chồng nói trên.
Rất đông người dân theo dõi vụ việc. 
Va chạm làm cho chiếc xe máy cùng các nạn nhân lọt dưới gầm bị xe ben cuốn đi gần 10m. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người vợ đã tử vong. Riêng chiếc xe máy hư hỏng nằm dưới gầm xe ben.
Nhận tin báo, công an quận 2 có mặt xử lý hiện trường vụ tai nạn, điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết khu vực xảy ra tai nạn là địa điểm cấm xe máy, chỉ mở ra một con đường nhỏ cho người đi bộ. Tuy nhiên hàng ngày có rất nhiều người đi xe máy dùng con đường này để băng từ xa lộ Hà Nội vào.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)