Bí thư Đảng ủy BQL đường sắt đô thị TP HCM bị đình chỉ chức vụ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi quyết định đình chỉ được công bố, ông Hoàng Như Cương, bí thư Đảng ủy, phó Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM vẫn chưa về VN, đi Mỹ khi chưa được các cấp có thẩm quyền TP HCM cho phép.

Ngày 14/1, Đảng ủy khối dân - chính - đảng TP HCM đã ra quyết định đình chỉ chức vụ bí thư Đảng ủy Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM đối với ông Hoàng Như Cương, phó BQL tại ban này.
Bi thu Dang uy BQL duong sat do thi TP HCM bi dinh chi chuc vu
Ông Hoàng Như Cương, đã bị đình chỉ chức vụ bí thư Đảng ủy Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM.
Trước đó, từ đầu tháng 12/2018, ông Cương đã tự ý đi Mỹ khi chưa được các cấp có thẩm quyền TP HCM cho phép và đến nay chưa về. Được biết, vị phó Ban Quản lý đường sắt đô thị này cũng đã nhiều lần làm đơn xin nghỉ việc nhưng chưa được giải quyết.
Đến ngày 16/11/2018, ông Cương gởi đơn xin đơn phương nghỉ việc và sau đó đi Mỹ cho tới nay.
Liên quan đến công tác nhân sự tại BQL đường sắt đô thị TP HCM, ngày 4/1, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Bùi Xuân Cường, giám đốc sở GTVT TP HCM, giữ chức vụ trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM.
Ông Cường được bổ nhiệm chức vụ thay cho ông Lê Nguyễn Minh Quang vừa được miễn nhiệm trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)