Bệnh nhân nguy kịch sau gọt cằm, quản lý bệnh viện EMCAS “chưa biết gì“

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ đến BV EMCAS phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm và sau đó bị tai biến nguy kịch. Tuy nhiên người quản lý bệnh viện này lại nói rằng “chưa biết gì?”.

Sáng nay (20/9), trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện bệnh viện 115 TP. HCM xác nhận đang tích cực cứu chữa nữ bệnh nhân Trần Thị Điệp (35 tuổi, ngụ TP. HCM) trong tình trạng hết sức nguy kịch: Suy hô hấp, rối loạn tri giác và thở máy để duy trì hô hấp, sưng phù nề vùng cổ cạnh vết thương vừa phẫu thuật gọt cằm tại một bệnh viện thẩm mỹ.
Benh nhan nguy kich sau got cam, quan ly benh vien EMCAS “chua biet gi“
Bệnh viện thẩm mỹ  EMCAS.
Theo thông tin từ người nhà của chị Điệp cho biết, sáng ngày 17/9, chị Điệp đến bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, trên đường Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP. HCM để phẫu thuật gọt cằm. Sau ca phẫu thuật, chị Điệp bị chảy máu nhiều ở vùng cổ họng và các bác sĩ tại bệnh viện EMCAS đã cấp cứu bằng cách mở nội khí quản giúp thở.
Sau đó, chị Điệp đã được chuyển khẩn cấp vào bệnh viện 115 TP. HCM để cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu vùng cổ họng, suy hô hấp dẫn đến hôn mê sâu.
Benh nhan nguy kich sau got cam, quan ly benh vien EMCAS “chua biet gi“-Hinh-2
Xung quanh bệnh viện EMCAS quảng cáo nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp.  
“Hiện các bác sĩ đang tích cực cứu sống nạn nhân. Tuy nhiên tiên lượng chưa thể nói trước được”, một bác sĩ bệnh viện 115 cho biết.
Benh nhan nguy kich sau got cam, quan ly benh vien EMCAS “chua biet gi“-Hinh-3
 Trưa ngày 20/9, rất đông khách đến tư vấn, sử dụng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ EMCAS .
Trưa ngày 20/9, PV Kiến Thức đã liên hệ với phía bệnh viện EMCAS để trao đổi thông tin vụ việc. Tuy nhiên, bà Đặng Hòa, quản lý bệnh viện EMCAS cho rằng chưa biết thông tin vụ việc này, đồng thời đề nghị PV cung cấp diễn biến thông tin cụ thể để kiểm tra lại và có phản hồi sau.
PV Kiến thức tiếp tục thông tin vụ việc trên...
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)