Bé gái 7 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại trong rừng keo

Google News

Trong lúc dẫn con ruột của mình cùng bé gái hàng xóm vào rừng keo để thăm bẫy thú thì Dậu nảy sinh thú tính, sau đó thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Ngày 18/1, lãnh đạo xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận, đã bắt giữ đối tượng Lương Văn Dậu (sinh năm 1993, trú xóm Đồng Mới, xã Đồng Văn) về hành vi “Hiếp d.âm người dưới 16 tuổi”.
Be gai 7 tuoi bi ga hang xom xam hai trong rung keo
Đối tượng Dậu trong lúc dẫn cháu bé vào rừng keo nảy sinh thú tính rồi thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh minh họa 
Theo điều tra ban đầu cho biết, chiều ngày 15/1, Dậu dẫn theo con gái ruột của mình cùng bé gái hàng xóm (7 tuổi) trú cùng xã vào rừng keo thăm bẫy thú. Đi được giữa đường thì con gái của Dậu kêu mệt nên đã quay trở về trước.
Trong lúc cùng bé gái hàng xóm ở rừng keo thì đối tượng này nảy sinh thú tính nên thực hiện hành vi đồi bại. Nghi can sau đó dẫn nạn nhân trở về nhà và dặn không được kể cho bố mẹ biết mọi chuyện. Tuy nhiên, gia đình nhận thấy bé gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì mới tá hỏa phát hiện sự việc.
Hiện đối tượng Lương Văn Dậu đã bị công an huyện tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm nêu trên.
Xem thêm video: Ông Đoàn Ngọc Hải làm gì sau từ chức?

 


Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)