Bắt tài xế đánh tới tấp CSGT trong chiếc xe tải bị lật

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đưa xe tải vi phạm về trạm cân để xử lý thì xảy ra sự cố lật xe, bất ngờ tài xế đã dùng tay đánh liên tiếp vào đại úy cảnh sát giao thông (CSGT).

Mời độc giả xem video clip tài xế đánh tới tấp CSGT (nguồn NĐN): 
Sáng nay (21/12), trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết CQĐT Công an TP đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi “chống người thi hành công vụ”.
Hình ảnh tài xế Việt đánh Đại úy CSGT Lê Thanh Tài được cắt từ clip. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng hơn 3h rạng sáng ngày 20/12, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai đang làm nhiệm vụ trên QL1A thì phát hiện xe tải BKS 60C-332.17 do Việt điều khiển có dấu hiệu chở quá tải nên đã ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.
Lúc này, Đại úy CSGT Lê Thanh Tài được phân công lên xe cùng tài xế để đến trạm cân tải trọng. Khi xe lưu thông đến địa bàn KP1, phường Tân Biên, TP Biên Hòa thì bất ngờ chao đảo, rồi đâm vào dải phân cách giữa đường lật nhào, hàng hóa đổ tràn xuống đường. Trong lúc CSGT Tài và tài xế Việt chui ra từ cabin thì đối tượng Việt bất ngờ dùng tay đánh tới tấp vào Đại úy Tài. Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất đông người dân và ngay sau đó, tài xế Việt đã bị bắt giữ, giao Công an TP.Biên Hòa xử lý.
Bước đầu Việt cho rằng CGST Tài đã thò tay tắt chìa khóa khi xe đang chạy khiến vô lăng không điều khiển được và xảy ra sự cố.
Sơn Hòa

>> xem thêm

Bình luận(0)