21 du khách nước ngoài và Việt Nam dương tính với chất ma túy ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) -Tiến hành kiểm tra hành chính tại quán Pub Crazy Cort trên đường An Thượng 6, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) công an phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 18 du khách nước ngoài.

Ngày 28/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa kiểm tra, phát hiện 21 du khách dương tính với chất ma túy tại quán Pub Crazy Cort.

Trước đó, khuya 27/9, công an bắt quả tang Nguyễn Quang Anh Quân (19 tuổi, ngụ quận Sơn Trà), đang có hành vi bán trái phép chất ma túy (cần sa) cho đối tượng N.T.T (SN 1995, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà).
21 du khach nuoc ngoai va Viet Nam duong tinh voi chat ma tuy o Da Nang
 Quán Pub Crazy Cort.
Tang vật thu giữ gồm một gói nylon chứa cần sa, một điện thoại di động, một xe máy. Tiếp tục khám xét nơi ở của thanh niên này, tổ công tác thu giữ thêm một gói nylon chứa cần sa.
Sau khi bắt quả tang Quân, công an tiến hành kiểm tra hành chính quán Pub Crazy Cort. Tại đây, các trinh sát phát hiện 60 du khách trong đó có nhiều người có biểu hiện phê ma túy. Khám xét tầng hai của quán, lực lượng chức năng thu giữ nhiều đồ vật để sử dụng cần sa.

Tiến hành thử test 60 người có mặt tại quán, công an phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy. Trong đó có 3 người Việt Nam , 18 người nước ngoài gồm: 4 người Anh, 6 người Úc, 2 người Nam Phi, một người Iran, 2 người Mỹ, một người Colombia, một người New Zealand và một người Malaysia.

Qua điều tra ban đầu, Công an quận Ngũ Hành Sơn xác định người quản lý các vật dụng để sử dụng cần sa là Tống Duy Phong (19 tuổi, trú Quảng Ngãi).

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)