'Ngày em mất anh' - Sự kết hợp ấn tượng giữa nhạc sĩ Trương Khải Minh và 'ca sĩ triệu views' Nhi Nhi

Google News

Lần đầu tiên hợp tác, nhạc sĩ trẻ Trương Khải Minh và ca sĩ Nhi Nhi đã trình làng sản phẩm âm nhạc ấn tượng, tạo được hiệu ứng tốt trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, ca khúc Ngày em mất anh chính thức lên sóng đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên mạng xã hội. Được biết, đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Trương Khải Minh kết hợp với sự trình bày của giọng ca triệu views Nhi Nhi.

MV Ngày em mất anh

Nói về Ngày em mất anh, nhạc sĩ Trương Khải Minh chia sẻ: 'Đây là câu chuyện tình cảm của bản thân mình được tái hiện lại trong bài hát. Người yêu rời bỏ khi bản thân còn tình cảm, mình rơi vào tận cùng nỗi đau. Nhưng rồi mọi buồn phiền sẽ qua, con người ai cũng phải trưởng thành hơn, khi ấy, bản thân đủ mạnh mẽ để chấp nhận thực tại và bước tiếp'.

Về việc hợp tác cùng ca sĩ Nhi Nhi trong dự án lần này, nhạc sĩ Trương Khải Minh bày tỏ, anh ấn tượng với giọng hát truyền cảm và da diết của nữ ca sĩ từ lâu. Ngay khi lời bài hát được viết xong, anh đã chủ động liên lạc với phía Nhi Nhi và may mắn nhận được sự đồng ý hợp tác không lâu sau đó.

Nội dung chú thích ảnh

Nhạc sĩ Trương Khải Minh

Để có được sản phẩm chỉn chu gửi đến khán giả, nhạc sĩ Trương Khải Minh, ca sĩ Nhi Nhi và ekip đã làm việc không ngừng nghỉ trong vòng 1 tháng.

'Với Ngày em mất anh, bản thân mình cố gắng lột tả cảm xúc vừa đau khổ, vừa yếu đuối của 1 cô gái khi bị người mình yêu thương bỏ rơi nhưng không quá bi lụy. Cô gái ấy vẫn có thể mạnh mẽ bước đi tiếp tục trên hành trình đi tìm hạnh phúc của mình.

Thú thực, mình đã từng có những trải nghiệm cảm xúc ấy trong quá khứ nên dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm với tâm lý của nhân vật trong ca khúc. Đây cũng là yếu tố thuận lợi trong quá trình thể hiện, thu âm bài hát' - ca sĩ Nhi Nhi chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Nhi Nhi

Hiện tại, ca khúc Ngày em mất anh vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ của nhiều khán giả nghe nhạc trên Youtube, trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn.

Trước sự đón nhận tích cực của người nghe, nhạc sĩ Trương Khải Minh và ca sĩ Nhi Nhi đều rất vui mừng. Cả hai cho biết đây là động lực để họ cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

Nhạc sĩ Trương Khải Minh tên thật là Lê Đình Mão, sinh ngày 12/12/1987 ở Hải Dương. Ngoài khả năng ca hát, anh còn bén duyên với vai trò sáng tác và từng có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dòng nhạc Trương Khải Minh đang theo đuổi là Pop Ballad. Một số sáng tác nổi bật của nhạc sĩ trẻ được khán giả nhắc đến là: Chắc gì anh đã yêu cô ấy (ca sĩ Hương Ly), Kết thúc từ hôm nay (ca sĩ Chu Bin), Tận cùng chỉ là lời hứa (ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim),...

Ca sĩ Nhi Nhi tên đầy đủ là Gia Nhi Nhi, người gốc Hoa, theo đuổi dòng nhạc trẻ, nhạc Pop. Nhi Nhi được biết đến với nick name 'ca sĩ triệu views' sau những bản cover da diết, giàu cảm xúc như: Phụ tình, Từng cho nhau, Mashup Ít nhưng dài lâu - Hẹn yên, Cứ ngỡ là anh, Yêu từ đâu mà ra,... 

Hồng Nga

Bình luận(0)