Triển lãm Heli-Russia 2013 thu hút sự tham gia của 205 công ty tới từ 18 quốc gia đưa tới nhiều mẫu trực thăng vận tải, chiến đấu tối tân. Trong ảnh là đội hình phi đội hỗn hợp trực thăng chiến đấu, vận tải Nga trên bầu trời Moscow. Một số chiếc trực thăng của Nga và các hãng nước ngoài được phép bay từ sân bay (hoặc nhà máy) tới thẳng sân bay nhỏ tại triển lãm trên bầu trời Moscow.Trong ảnh là một chiếc trực thăng Kamov Ka-226T (Nga) trước giờ cất cánh bay tới trung tâm triển lãm tại Moscow. Đằng sau phóng viên truyền hình là một chiếc trực thăng Mil Mi-35 chuẩn bị cất cánh tới triển lãm.Trực thăng chiến đấu Mil Mi-35 cất cánh lên đường tới trung tâm triển lãm giữa Moscow. Trực thăng vận tải đa năng AW-139 cũng cất cánh cùng Mi-35. AW-139 do hãng HeliVert – Liên doanh giữa Russian Helicopter và AgustaWestland (Italy) cùng sản xuất. Phía Nga bắt đầu lắp ráp những chiếc AW-139 đầu tiên vào năm 2012. Trực thăng đa dụng Ka-226T do hãng Kamov (Nga) thiết kế với cơ cấu cánh quạt đồng trục độc đáo. Biến thể Ka-226T trang bị động cơ phương Tây thay cho động cơ Nga truyền thống. Phi đội trực thăng hỗn hợp Ka-226T, AW-139 và Mi-35 trên bầu trời Moscow. Những chiếc trực thăng bay gần nhà máy điện. Ka-226T có khả năng chở 9 người hoặc 1,4 tấn hàng hóa. Trực thăng chiến đấu chủ lực Không quân Nga Mi-35. AW-139 được sơn mầu “nổi bần bật” bên những tòa nhà cũ theo lối kiến trúc Xô Viết. Sân bay nhỏ nằm ngay tại trung tâm triển lãm Heli-Russia 2013.Bên cạnh đội hình trực thăng hùng hậu nước chủ nhà Nga, các hãng trực thăng châu Âu đưa tới các mẫu trực thăng đa năng hiện đại. Trong ảnh là một chiếc trực thăng đa dụng hạng nhẹ EC145 của hãng Eurocopter Group. Điều kỳ lạ là chiếc máy bay này sơn cờ Nga ở đuôi, có lẽ đây là quy định bắt buộc khi bay trên không phận Nga.Trực thăng đa dụng Bell 407 của hãng Bell Helicopter Textron (Mỹ) chuẩn bị hạ cánh xuống trung tâm triển lãm ở Moscow. Trực thăng đa năng Ansat do Kazan Helicopter (Nga) sản xuất dùng cho mục đích dân sự và quân sự.Trực thăng vận tải/chiến đấu Mi-2 do PZL-Swidnik (Ba Lan) sản xuất được đưa vào khu trưng bày trong nhà. Một sản phẩm khác của hãng Eurocopter, trực thăng hạng nhẹ EC130 hạ cánh xuống sân bay ở triển lãm. Trực thăng đa năng hạng nhẹ Gazelle do hãng Aerospatiale Pháp sản xuất hạ cánh. Cờ Nga cũng xuất hiện ở đuôi chiếc trực thăng này.Trực thăng nhìn khá “mi nhon, đơn giản” của công ty Robinson Helicopter (Mỹ) chuẩn bị hạ cánh.
Triển lãm Heli-Russia 2013 thu hút sự tham gia của 205 công ty tới từ 18 quốc gia đưa tới nhiều mẫu trực thăng vận tải, chiến đấu tối tân. Trong ảnh là đội hình phi đội hỗn hợp trực thăng chiến đấu, vận tải Nga trên bầu trời Moscow.
Một số chiếc trực thăng của Nga và các hãng nước ngoài được phép bay từ sân bay (hoặc nhà máy) tới thẳng sân bay nhỏ tại triển lãm trên bầu trời Moscow.
Trong ảnh là một chiếc trực thăng Kamov Ka-226T (Nga) trước giờ cất cánh bay tới trung tâm triển lãm tại Moscow.
Đằng sau phóng viên truyền hình là một chiếc trực thăng Mil Mi-35 chuẩn bị cất cánh tới triển lãm.
Trực thăng chiến đấu Mil Mi-35 cất cánh lên đường tới trung tâm triển lãm giữa Moscow.
Trực thăng vận tải đa năng AW-139 cũng cất cánh cùng Mi-35.
AW-139 do hãng HeliVert – Liên doanh giữa Russian Helicopter và AgustaWestland (Italy) cùng sản xuất. Phía Nga bắt đầu lắp ráp những chiếc AW-139 đầu tiên vào năm 2012.
Trực thăng đa dụng Ka-226T do hãng Kamov (Nga) thiết kế với cơ cấu cánh quạt đồng trục độc đáo. Biến thể Ka-226T trang bị động cơ phương Tây thay cho động cơ Nga truyền thống.
Phi đội trực thăng hỗn hợp Ka-226T, AW-139 và Mi-35 trên bầu trời Moscow.
Những chiếc trực thăng bay gần nhà máy điện.
Ka-226T có khả năng chở 9 người hoặc 1,4 tấn hàng hóa.
Trực thăng chiến đấu chủ lực Không quân Nga Mi-35.
AW-139 được sơn mầu “nổi bần bật” bên những tòa nhà cũ theo lối kiến trúc Xô Viết.
Sân bay nhỏ nằm ngay tại trung tâm triển lãm Heli-Russia 2013.
Bên cạnh đội hình trực thăng hùng hậu nước chủ nhà Nga, các hãng trực thăng châu Âu đưa tới các mẫu trực thăng đa năng hiện đại. Trong ảnh là một chiếc trực thăng đa dụng hạng nhẹ EC145 của hãng Eurocopter Group. Điều kỳ lạ là chiếc máy bay này sơn cờ Nga ở đuôi, có lẽ đây là quy định bắt buộc khi bay trên không phận Nga.
Trực thăng đa dụng Bell 407 của hãng Bell Helicopter Textron (Mỹ) chuẩn bị hạ cánh xuống trung tâm triển lãm ở Moscow.
Trực thăng đa năng Ansat do Kazan Helicopter (Nga) sản xuất dùng cho mục đích dân sự và quân sự.
Trực thăng vận tải/chiến đấu Mi-2 do PZL-Swidnik (Ba Lan) sản xuất được đưa vào khu trưng bày trong nhà.
Một sản phẩm khác của hãng Eurocopter, trực thăng hạng nhẹ EC130 hạ cánh xuống sân bay ở triển lãm.
Trực thăng đa năng hạng nhẹ Gazelle do hãng Aerospatiale Pháp sản xuất hạ cánh. Cờ Nga cũng xuất hiện ở đuôi chiếc trực thăng này.
Trực thăng nhìn khá “mi nhon, đơn giản” của công ty Robinson Helicopter (Mỹ) chuẩn bị hạ cánh.