Xúc động với MV tri ân lính đảo của Phạm Phương Thảo

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Sao Mai 2003 Phương Thảo vừa phát hành MV "Nhớ về cửa biển" như một món quà tri ân gửi tới những người lính đảo.

"Nhớ về cửa biển" là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Du. Qua giọng ca Phương Thảo, ca khúc nói lên nỗi lòng của người chiến sĩ hải quân, rời xa quê hương, lên đường ra khơi bảo vệ tổ quốc.
Mở đầu MV, hình ảnh người lính hải quân ngồi trước biển gửi tâm sự, nỗi nhớ quê vào tiếng kèn đã gây xúc động cho khán giả. 
 Những hình ảnh người lính Trường Sa trong MV gây xúc động cho khán giả.
Trong MV, Phương Thảo mặc một chiếc áo dài được thiết kế cách điệu từ trang phục lính hải quân. Đây cũng là ý tưởng Phạm Phương Thảo muốn thể hiện hình ảnh "hậu phương" luôn hướng về những người lính đảo xa.
Ca sĩ Phương Thảo.
 Người lính hải quân với tình yêu hướng về quê nhà.
Với MV này, Phương Thảo cùng ekip thực hiện đã gửi lời động viên, tri ân đến những người chiến sĩ đang phải đối diện với các hiểm nguy trên biển khơi để bảo vệ vùng biển thân yêu của tổ quốc. 
Đặc biệt, trong MV toàn bộ các cảnh quay tại biển đảo đều được thực hiện tại Trường Sa. Những hình ảnh này do chính đạo diễn Phạm Đông Hồng thực hiện trong chuyến công tác tại Trường Sa vào khoảng tháng 5/2013.
Hình ảnh Trường Sa trong MV.
Được biết MV “Nhớ về cửa biển” nằm trong DVD “Chút tình em gửi” của Phương Thảo sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.
Diệu Nga

Bình luận(0)