Video: Liều lĩnh phóng xe đi cướp bánh mì, dân mạng ngán ngẩm: 'Liệu có đáng?'

Google News

Hai thanh niên đi xe máy áp sát vào rổ bánh ngọt của cửa hàng, cướp giật đống bánh rồi phóng đi chỉ trong vòng "1 nốt nhạc".

Theo camera an ninh ghi lại được, vụ cướp giật bánh mì diễn ra vào khoảng 22h30' ngày 27/2 tại Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM.  

Lúc này, một tiệm bánh mì đang mở cửa, sáng đèn. Tuy nhiên, cửa hàng khá vắng khách, chỉ có một người trông quầy đang ngồi chơi điện thoại ở góc trong. Bất ngờ bên đường có hai thanh niên đi xe máy ngang qua, áp sát vào rổ bánh ngọt bày bên ngoài quầy hàng. Tên ngồi sau đã nhanh tay cướp giật đống bánh trên kệ và cứ thế phóng đi "trong vòng 1 nốt nhạc".  

Thấy có tiếng động, người chủ quán mới đứng dậy và chạy ra xem thì 2 thanh niên đã phóng xe "cao chạy xa bay" trong sự ngơ ngác của chủ cửa hàng.  

Đoạn clip với hành vi cướp giật "không một tác thừa" của 2 thanh niên đã nhanh chóng thu hút sự quan lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm với hành vi cướp giật táo tợn. Nhưng phần lớn đều thắc mắc khó hiểu họ liều lĩnh cướp mấy chiếc bánh mì không nhiều giá trị như vậy "liệu có đáng không?"

Video: Lieu linh phong xe di cuop banh mi, dan mang ngan ngam: 'Lieu co dang?'Hai thanh niên phóng xe đi cướp bánh mì.

"Mình không hiểu mấy người này cướp của người ta mấy chiếc bánh mì để làm gì, vì giá trị bánh không nhiều. Có cần thiết phải liều lĩnh như thế không?",

"Ông chủ cửa hàng đứng dậy không hiểu chuyện gì luôn, 2 thanh niên phi xe như ngựa vậy",

"Không một động tác thừa, 2 lão phóng vào giật rồi chạy chỉ vài giây. Đến nỗi ông chủ trông hàng mà còn ngơ ngác chả hiểu gì",

"Thuyết âm mưu của mình là 2 tên cướp này đang tập luyện thôi. Để mai mốt cướp gì đó giá trị lớn, chứ chút bánh mì như này cần gì phải liều lĩnh thế",... - Là một số bình luận của cư dân mạng.

Mặc dù không hiểu sau khi cướp được mấy chiếc bánh mì, hai thanh niên kia sẽ "xử" chúng như nào, nhưng hành vi trên đang nhân được cơn mưa "gạch đá" từ cộng đồng mạng.  

Clip: Hai thanh niên phóng xe liều lĩnh đi cướp, nhưng thứ chúng cướp lại khiến nhiều người ngán ngẩm


Theo Quỳnh Trang/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)