Phản xạ của chị gái cứu em ngã ngửa trên bậc thềm

Google News

Do ngồi không vững nên em bé bị mất đà ngã ngửa, lộn xuống bậc thềm tam cấp. Tuy nhiên, ngay thời khắc nguy hiểm, cô chị gái khoảng 3 tuổi đứng phía dưới đã có phản xạ cực nhanh.

Mọi hành động của lũ trẻ luôn tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường. Đôi khi người lớn chỉ rời mắt một chút thôi, con trẻ cũng có thể gặp tai nạn nghiêm trọng. Minh chứng là một tình huống ngã ngửa trên bậc thềm cao của một em bé khiến người xem được phen "hú hồn".   

Theo dõi đoạn clip có thể thấy sự việc xảy ra vào khoảng chiều tối, lúc cả nhà đang quây quần ăn cơm ngoài sân. Thời điểm này cũng có 3 đứa trẻ đang chơi đùa, chạy quanh quẩn khu vực sân và bậc thềm của ngôi nhà. 

Đáng chú ý, có một em bé khoảng 2 tuổi đang ngồi nghịch ngợm trên bậc thềm cao. Do ngồi không vững nên em bé bị mất đà ngã ngửa, lộn xuống bậc thềm tam cấp. Tuy nhiên, ngay thời khắc nguy hiểm, cô chị gái khoảng 3 tuổi đứng phía dưới đã có phản xạ cực nhanh, lập tức đưa tay đỡ bé em. Hành động nhanh nhạy, dứt khoát của chị gái áo hồng đã cứu em bé thoát khỏi cú ngã nguy hiểm.

Phan xa cua chi gai cuu em nga ngua tren bac them

Sự việc diễn ra nhanh đến nỗi người lớn ngồi ăn cơm bên dưới cũng không phản ứng kịp. Tất cả đã thở phào nhẹ nhõm trước pha đỡ em nhanh như cắt của bé gái.  

Đoạn clip sau khi đăng tải cũng nhận được hàng nghìn bình luận bày tỏ sự "thót tim" về tình huống trên. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành lời khen có cánh cho phản xạ tuyệt vời của cô chị gái.

"Hú hồn thật sự. Mà để em bé ngã thì không biết bị thương nặng đến mức nào. Bậc thềm cao thế cơ mà", 

"Người lớn ngồi dưới không chịu để ý đến con gì cả, để bé chạy nhảy, đùa nghịch nguy hiểm như vậy mà cũng yên tâm được", 

"Phản xạ của cô chị tuyệt vời thật. Nếu không thì không biết bé em sẽ thế nào luôn", 

"Nhìn mấy tình huống này đau tim quá. Nhà có trẻ nhỏ thì người lớn cũng nên quan tâm để mắt đến con. Không đến lúc hối hận cũng không kịp",... 

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)