Clip: Chó nhà bị trăn khổng lồ siết chặt và màn giải cứu đầy gay cấn

Google News

Thấy con chó nhà đang bị trăn khổng lồ siết chặt, nhiều người dân trong làng đã tìm cách giải cứu.

 
Trong clip, một con chó nhà đang bị con trăn khổng lồ siết chặt gần một bụi rậm. Do lực siết của đối thủ quá mạnh, con chó dù có cố gắng vùng vẫy nhưng cũng không thể thoát ra được.
Ngay sau đó, hai người đàn ông xuất hiện, dùng gậy chọc vào con trăn với mong muốn nó sẽ buông con chó ra nhưng không được.
Hơn 1 phút sau, hai người đàn ông khác xuất hiện. Họ quyết định cầm lấy đuôi con trăn rồi kéo ra phía ngoài. Trong khi đó, hai người đàn ông còn lại tìm cách giải cứu con chó.
Sau một hồi giằng co, cuối cùng con trăn cũng chịu nhượng bộ và thả con chó ra. Được biết, đoạn clip được ghi lại tại Thái Lan và con trăn sau đó đã bò vào rừng.
Con trăn khổng lồ này được cho là trăn gấm, chúng có thể đạt chiều dài hơn 10 mét và rất khỏe. Chúng tấn công bằng cách rình mồi, quấn chặt cơ thể quanh con mồi và siết chặt hơn khi nạn nhân thở ra. Trăn gấm làm con mồi chết do ngạt thở hoặc ngưng tim chỉ trong vài phút.
Trăn gấm nuốt chửng toàn bộ thức ăn. Hai hàm của chúng được nối với nhau bởi những dây chằng rất linh hoạt, cho phép chúng ngoạm con mồi lớn.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)