Xuất hiện rapper khiến Trấn Thành, Bằng Kiều không nói nên lời

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 5 Vietnam's Got Talent, sự xuất hiện của anh chàng “rapper” Đức Hiếu khiến bộ ba giám khảo Trấn Thành, Bằng Kiều, Huy Tuấn không nói nên lời.

Xem clip giới thiệu tập 5 Vietnam's Got Talent:
Trong tập 5 chương trình Vietnam's Got Talent, những thí sinh với những màn biểu diễn khiến bộ ba quyền lực “điêu đứng” sẽ tiếp tục xuất hiện.
Đầu tiên là anh chàng “rapper” Đức Hiếu đến từ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Vì yêu thích rap nên anh chàng đã “tập tành” trở thành một rapper và biểu diễn các bài rap do mình tự viết lời. Đức Hiếu đã khiến ba giám khảo Trấn Thành, Bằng Kiều và Huy Tuấn “không nói nên lời” khi tự tin thể hiện bài rap này. 
Xuat hien rapper khien Tran Thanh Bang Kieu khong noi nen loi
Giám khảo Trấn Thành, Bằng Kiều và Huy Tuấn. (Ảnh: Hồ Tân)
Xuat hien rapper khien Tran Thanh Bang Kieu khong noi nen loi-Hinh-2
 “Rapper” Đức Hiếu. (Ảnh: Hồ Tân)
Tiếp đó, cô nàng Huỳnh Thị Thu Ngân đến từ Kiên Giang cũng là một trong những tiết mục không thể bỏ lỡ của tập 5 Vietnam's Got Talent. Thu Ngân có khả năng hát được 5 thứ tiếng khác nhau: Việt, Anh, Hàn, Thái và Trung. Một liên khúc nhạc quốc tế với những bài hát phổ biến từ các nước sẽ được Thu Ngân dành tặng khán giả trong lần đầu tiên đến với chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam.
Xuat hien rapper khien Tran Thanh Bang Kieu khong noi nen loi-Hinh-3
 Huỳnh Thị Thu Ngân. (Ảnh: Hồ Tân)
Cũng trong tập này, các tài năng nhí cũng sẽ gây bất ngờ lớn. Nhóm CC Kid (trong đó CC là từ viết tắt của Củ Chi) gồm các em nhỏ đến từ huyện Củ Chi – TP HCM sẽ biểu diễn nhảy hiện đại trên nền nhạc dân tộc. Đây là một tiết mục khá độc đáo, dễ thương và khiến danh hài Trấn Thành và các giám khảo Vietnam's Got Talent phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.
Xuat hien rapper khien Tran Thanh Bang Kieu khong noi nen loi-Hinh-4
 Nhóm CC Kid. (Ảnh: Hồ Tân)
Không dừng lại ở đó, tập 5 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam còn có sự xuất hiện của một cặp đôi diễn hài kịch và hát nhạc chế, một anh chàng nói tiếng bụng “điêu luyện” hay một anh chàng chuyên “nhái” giọng các nhân vật nổi tiếng. 
Tập 5 Vietnam's Got Talent lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 thứ sáu, ngày 29/1.
Diệu Nga

Bình luận(0)