Nóng: Trần Lập cứu “thảm họa The Voice” Bảo Anh

Google News

Ngay sau sự lựa chọn của Trần Lập kết thúc trên nhiều diễn đàn hàng trăm khán giả phẫn nộ đã bày tỏ bức xúc của mình.

- Đêm liveshow công bố kết quả của đội Trần Lập và Thu Minh được nhiều khán giả đón đợi, tuy nhiên việc cứu "thảm họa The voice", thí sinh Bảo Anh của Trần Lập đã khiến dân cư mạng nổi sóng tức giận.

Bảy thí sinh của đội Trần Lập và Thu Minh sẽ có 5 người được đi tiếp và 2 người bị loại, trong đó 2 thí sinh sẽ được khán giả lựa chọn, 2 thí sinh do HLV lựa chọn. Ba thí sinh còn lại sẽ phải đấu với nhau để HLV tìm ra người trội hơn tiếp tục tham dự cuộc chơi.
Trần Lập lại cứu "thảm họa The voice"
Trần Lập lại cứu "thảm họa The voice"

4 thí sinh may mắn của đội Trần Lập được lựa chọn là Kiên Giang, Văn Thắng, Kim Loan và Thùy Linh. Ba thí sinh còn lại là Bảo Anh, Huỳnh Anh và Thảo Nguyên sẽ phải thể hiện mình ở vòng sing off.

Ở các vòng thi trước Bảo Anh thường chọn ca khúc tiếng anh nhưng với vòng đấu này cô chọn ca khúc Giấc mơ ngày xưa, Thảo Nguyên hát Sương đêm và Huỳnh Anh Tuấn hát Rời xa người yêu.

Với phần trình diễn của ba thí sinh trên, khán giả nào cũng dễ dàng nhận thấy giọng hát của Bảo Anh quá yếu và không có nội lực. Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng trong ba thí sinh của đội Trần Lập thì Huỳnh Anh Tuấn xứng đáng đi tiếp nhất. Còn giám khảo Thu Minh ngoài việc công nhận Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên hát tốt hơn, có nội lực hơn nhưng theo cô thì việc hai người hát hay hơn khiến cô lại bị người hát dở hơn thu hút và gây ấn tượng hơn nên cô chọn Bảo Anh.

Hàng nghìn khán giả hồi hộp khi chờ quyết định của Trần lập, sau scandal nghi án có liên quan đến tình riêng giữa Trần Lập và Bảo Anh. Nhiều khán giả đã hi vọng, HLV này sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và công tâm hơn nhưng tất cả đã một lần nữa phải thất vọng bởi giọng hát hay cũng không thể thắng nổi vẻ ngoài hoàn mỹ của thí sinh Bảo Anh.

Ngay sau sự lựa chọn của Trần Lập kết thúc trên nhiều diễn đàn hàng trăm khán giả phẫn nộ đã bày tỏ bức xúc của mình. Thậm chí trên trang facebook cá nhân của Trần Lập dù anh đã khóa phần cho phép mọi người vào bình luận trên tường nhưng ở những trạng thái riêng của anh hàng trăm khán giả vẫn vào la ó, thể hiện sự bức xúc với vị HLV này. Nhiều người cho rằng Trần Lập đang tự đánh mất đi hình ảnh của một ca sỹ Rocker đầy cá tính và mạnh mẽ mà anh đã xây đắp bấy lâu.

Ở đội Thu Minh bốn thí sinh may mắn đi tiếp là Hương Tràm, Trọng Nghĩa, Đỗ Xuân Sơn và Trúc Nhân. Ba thí sinh phải thi phần sing off là Thu Thủy, Ngân Bình và Phương Linh và họ đều chọn ca khúc tiếng anh để thể hiện mình.

Khi quyết định phải lựa chọn một trong ba thí sinh đi tiếp, Thu Minh lại không kiểm soát được cảm xúc của mình, cô khóc tu tu và xin phép được nói ngắn gọn. Nhưng do quá cảm động mà càng nói càng mất nhiều thời gian và nước mắt đến mức MC Phan Anh phải xin phép cô ngừng lại và quyết định lựa chọn.

Cuối cùng thì Phương Linh cũng đã may mắn hơn hai thí sinh còn lại tiếp tục ở lại chương trình.

Gia Linh
[links()]

Bình luận(0)