Video: Rùng mình nam thanh niên bị rắn tấn công

Google News

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam thanh niên chơi đùa với rắn nhưng lại bị "gậy ông đập lưng ông" và nhận về cái kết không ngờ.
 

>>>Mời quý độc giả xem video Rùng mình nam thanh niên bị rắn tấn công:
Đoạn clip nam thanh niên đùa nghịch với rắn vừa được tung lên mạng xã hội ngay lập tức đã gây sốt cộng đồng mạng. Theo diễn biến trong clip, nam thanh niên mặc áo xanh đã quay cảnh mình đang thản nhiên đùa giỡn với con rắn khổng lồ trên tay.
Anh chàng luôn tìm cách để nhử chú rắn tấn công mình và hả hê trước thái độ "bất lực" của nó. Cự ly giữa người và rắn càng ngày càng gần, dường như anh chàng đang muốn thử thách xem ai nhanh hơn.
Sau đó, anh ta liều lĩnh đặt con rắn lên đầu nhưng lần này, nam thanh niên cũng không thể ngờ may mắn đã không còn mỉm cười với mình. Mọi "bực tức" trước đó đã được con rắn dồn hết vào đầu kẽ đã trêu ngươi mình.
Còn về phần chàng trai áo xanh thì tỏ ra khá đau đớn và phải mất kha khá thời gian để khiến chú rắn buông tha mình.
Hành động này của chàng trai trong clip đã khiển cộng động mạng được phen cười nghiêng ngả. Trong khi nhiều người tỏ ra khiếp sợ trước sự liều lĩnh của anh ta.
"Mình sợ còn không dám xem đoạn đầu clip, cơ mà sau khi xem đến đoạn sau thì lại phì cười", một tài khoản bình luận.
"Lần sau có thử làm lại thì nhớ đội mũ bảo hiểm vào anh nhé! Mà có khi anh lại sợ đến già rồi cũng nên", một người dùng hài hước chia sẻ.
"Hậu quả của việc nghịch dại là đây. Cứ tưởng thế là hay nào ngờ lại "gậy ông đập lưng ông" mất rồi", một người dùng khác lên tiếng.
Theo Phù Dung/ phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)