Video: Nữ thợ xăm tự xăm lên mặt mình và cái kết

Google News

Nữ thợ xăm này đã đặt niềm tin vào tay nghề của chính mình khi quyết định xăm hình trên khuôn mặt của cô.

Một nữ thợ xăm tên Jay Diamond, đã có rất nhiều hình xăm khác, nhưng không có hình nào trên khuôn mặt của mình. Và cô quyết định chấm một viên kim cương màu hồng lên một bên mặt, điều khiến nhiều người ám ảnh bởi hình xăm quá nhỏ.

Video: Nu tho xam tu xam len mat minh va cai ket

 

Thợ xăm đã không còn xa lạ với việc đi dưới họng súng.

Người nghệ sĩ đã cẩn thận thêm cây bút chì sang trọng lên khuôn mặt của mình, đảm bảo thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa thông thường. Lựa chọn màu hồng tươi tắn, cô chuẩn bị súng xăm và bắt đầu làm. Cố gắng thực hiện nhiều nhiệm vụ để xăm lên khuôn mặt của mình và quay phim cuối cùng là một thử thách, nhưng không có gì cô không thể xử lý.

Vì hình xăm quá nhỏ và không có chi tiết phức tạp hay bóng mờ nên không mất nhiều thời gian để hoàn thành. Loại mực hoàn thiện trông rất bắt mắt và tinh tế, và phù hợp với tên của cô một cách hoàn hảo.

Video: Nu tho xam tu xam len mat minh va cai ket-Hinh-2

 

Hình xăm được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Cô chú thích video rằng: "Tôi đã muốn một cái khác".

Những người yêu thích thiết kế nhỏ nhắn trầm trồ: "Màu hồng mực đẹp quá". Một người khác bình luận: "Tôi thậm chí không tin tưởng bản thân mình với việc vẽ eyeliner thẳng!"

Jay nói rằng việc xăm mình không đến nếu không có thử thách. "Tôi đã phải điều chỉnh để xé toạc trong gương, nó không dành cho những người yếu đuối", cô chia sẻ thêm.

Video: Nu tho xam tu xam len mat minh va cai ket-Hinh-3

 

Mực thành phẩm trông cực kỳ bắt mắt

Theo Funny - The Sun/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)