Video: Đang đi đường, bé gái bị 12 con chó lao vào cắn xé

Google News

Đàn chó quật ngã bé gái xuống đất rồi bắt đầu cắn xé, thậm chí còn kéo em từ bên này đường qua bên kia đường.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/4 vừa qua tại thành phố Aligarh thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ và được camera nhà dân ghi lại. Đoạn video cho thấy, bé gái Reshma (7 tuổi) đang đi bộ đến cửa hàng tạp hóa thì bất ngờ bị một đàn chó dữ khoảng 12 con lao tới tấn công.
Bé gái cố gắng tránh xa đàn chó ra nhưng không được, bé bị chúng quật ngã xuống đất. Đàn chó bắt đầu cắn xé bé gái, thậm chí bé còn bị lôi từ đường bên này sang đường bên kia.
 
Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân, những người dân xung quanh đã chạy ra đuổi đánh đàn chó. Lúc này, chúng mới chịu buông tha cho bé gái.
Reshma vẫn có thể tự mình đứng dậy ngay sau đó nhưng quần áo của em đã bị chúng cắn rách tả tơi. Bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện quận Malkhan Singh để điều trị.
May mắn thay, Reshma chỉ có vài vết cắn và vết trầy xước ở chân, tính mạng không bị nguy hiểm. Hiện bé đã được cho về nhà với gia đình.
Lãnh đạo địa phương, ông Shahid Malik nói rằng, ông đã nhiều lần yêu cầu chính quyền thành phố bắt chó hoang trong thành phố để tránh việc chúng tấn công người khác. Được biết, Ấn Độ là nơi có số lượng chó hoang nhiều nhất và số ca mắc bệnh dại cao nhất trên thế giới.
Theo Trần Xuân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)