“Thắt lòng” cảnh người mẹ che cho con khi tàu lao trên đường ray

Google News

Đây là khoảnh khắc khiến không ít người chứng kiến phải “thắt lòng” với cảnh một người mẹ dũng cảm dùng thân mình che chắn cho con nhỏ vì ngã xuống đường ray khi một đoàn tàu siêu tốc lao qua...

Camera hiện trường đã ghi lại được diễn biến vụ việc xảy ra hôm 24/12 (giờ địa phương) vừa qua tại ga xe lửa Barh ở Bihar, Ấn Độ.

Người phụ nữ giấu tên cùng hai con đang chờ lên toa tàu tại ga xe lửa Barh ở Bihar, Ấn Độ thì bị đẩy khỏi sân ga trong giờ cao điểm đi làm. Hành khách đua nhau kéo họ ra khỏi đường ray nhưng đoàn tàu đã bắt đầu rời khỏi nhà ga.
“That long” canh nguoi me che cho con khi tau lao tren duong ray
Đoạn video ấn tượng cho thấy, người mẹ trong bộ quần áo màu tím che chắn cho những đứa con của mình khi cả ba đứa trẻ cúi mình bên đường ray, với gầm tàu chỉ cách đầu người phụ nữ tuyệt vời vài cm. Khi toa xe cuối cùng rời đi, những người chứng kiến đã chạy đến hỗ trợ người phụ nữ đưa các con của cô lên sân ga.
Truyền thông địa phương đưa tin, chồng của người phụ nữ đã bị tách khỏi gia đình khi anh lên được tàu thành công. Được biết, anh ta đã nhảy xuống sau khi nhận ra vợ con mình đã rơi xuống đường ray. Người mẹ và các con đã được đưa đến bệnh viện gần đó và trong tình trạng ổn định.
Theo Bảo Trâm/Tạp chí Thương Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)