Rơi máy bay, em bé 7 tuổi sống sót thần kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Một cô bé 7 tuổi đã thoát chết thần kỳ sau khi chiếc máy bay chở cả gia đình cô bé bị rơi tại tiểu bang Kentucky, Mỹ.

Bé gái có tên Sailor Gutzler, 7 tuổi đã gõ cửa một nhà dân giữa đêm khuya và yêu cầu được cứu giúp. Chiếc máy bay chở cả gia đình cô bé đã gặp tai nạn ở tiểu bang Kentucky, Mỹ. Cha mẹ và chị gái cô bé đã chết. Không hiểu phép nhiệm màu nào đã cứu sống bé gái 7 tuổi.
Roi may bay, em be 7 tuoi song sot than ky
 Gia đình Larry Wilkins trước khi xảy ra tai nạn.
Cô bé đến gõ nhà ông Larry Wilkins, 71 tuổi. Ông này kể lại, ông nghe tiếng gõ cửa rất nhẹ, 2 con chó sủa lên và ông ra mở cửa. Cảnh tượng khi mở cửa không khỏi khiến ông hoảng hồn. Một cô bé đang run rẩy, máu thấm đẫm tay và chân, máu mũi chảy ra, hơn nữa cô bé cũng không có giày dép. Trấn an tinh thần thì ông được biết hoàn cảnh của cô bé khi đó. Cô bé nói "nhà cháu bị tai nạn máy bay, bố mẹ cháu chết cả rồi".

Cô bé xin ông Larry Wilkins được tá túc lại nhà. Ông này đã nhanh chóng gọi dịch vụ khẩn cấp 911. Tất cả mọi người rất sốc vì không thể tin cô bé có thể sống sót được sau thảm họa máy bayHiện cô bé đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.
Tuấn Lê (theo Euronews)

Bình luận(0)