Chú chó đi bằng hai chân gây sốt cộng đồng mạng

Google News

Chú chó đặc biệt này đã hai lần xuất hiện trong cuốn Kỷ lục Guiness với thành tích đi bằng hai chân nhanh nhất thế giới.

 
Theo Mirror, chú chó Jiff (giống phốc sóc) đang tạo nên một cơn sốt ở Hollywood với cả khả năng: đi bằng hai chân cực nhanh, cúi chào, bắt tay, lướt ván. Nhiều người còn khẳng định những gì Jiff làm được hoàn toàn ăn đứt chú chó Pubsey từng gây sốt ở cuộc thi Britain’s Got Talent.

Mời quý độc giả xem clip về chú chó vô cùng dễ thương và tài năng này:
Nguồn video: Guinness World Records.
Jiff đã 2 lần ghi tên trong sách kỷ lục Guinness khi di chuyển bằng 2 chân sau nhanh nhất cự ly 10 m với thời gian là 6,56 giây và di chuyển bằng 2 chân trước nhanh nhất cự ly 5 m với 7,7 giây.
Từ khi chuyển tới Hollywood, tài năng của Jiff lại càng có cơ hội được phát triển nhiều hơn. Đến nay, Jiff đã sở hữu một lượng fan khổng lồ trên các trang mạng xã hội: 1,3 triệu fan trên Facebook, 232.000 người theo dõi trên Instagram, 14.000 người theo dõi Twitter.
Ngoài ra chú chó dễ thương này còn xuất hiện trong rất nhiều clip quảng cáo cũng như MV ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Kevin Hart…Thậm chí Jiff còn sở hữu một dòng sản phẩm đai cổ dành riêng cho chó.
Theo Thiên Di/Tấm Gương

Bình luận(0)