Mất mạng do nhổ răng khôn

Google News

(Kiến Thức) - Marek Lapinski, 24 tuổi ở Califonia, Mỹ đã tử vong do biến chứng sau khi nhổ 2 chiếc răng khôn vào tuần trước.

Gia đình nạn nhân cho biết, sau khi nhổ 2 chiếc răng khôn vào cuối tháng trước, tình trạng của anh này bị xấu đi nhanh chóng, sau đó anh ta phải vào viện khẩn cấp, tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau đó Marek Lapinski đã qua đời do biến chứng sau nhổ răng khôn.

Các nhân viên y tế cho hay Lapinski ho liên tục sau khi tỉnh dậy. Sau đó, Lapinski tiếp tục được gây mê bằng Propofol (một chất gây mê phẫu thuật đã giết chết ca sĩ Michael Jackson) và được đưa đến bệnh viện và tử vong tại đây.
Hình chụp Marek Lapinski trước khi tử vong.

Sau đó, các nhân viên y tế tìm thấy 2 miếng gạc trong đường hô hấp của cậu ta trong khi họ cố gắng luồn ống khí quản để anh này thở oxy.

Người thực hiện nhổ răng cho Lapinski là bác sĩ Steven Paul. Sau vụ việc, ông này đã đến và nói lời xin lỗi nhưng không hề đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, gia đình nạn nhân cho biết.

Chị gái của Lapinski, Natalie cũng là một y tá nói rằng sau khi xem xét các hồ sơ y tế của em trai cô, cô phát hiện ra rằng cậu đã sử dụng ít nhất 6 loại thuốc an thần do bác sĩ phẫu thuật chỉ định. Cô cho biết thêm các y tá tại bệnh viện nói rằng em trai cô đã bị gây mê quá nhiều.
 

H.L (Theo ABCnews)

Bình luận(0)