Kinh hoàng cảnh "phù phép" cả tấn thịt lợn bẩn bán tràn lan ở HN

Google News

Một câu hỏi đang được nhiều người đặt ra là bằng cách nào hàng tấn thịt lợn bẩn vẫn ngày ngày được 'phù phép' và bán ngoài thị trường.

Video quay lại cảnh vận chuyển thịt lợn tại chợ Phùng Khoang - Hà Nội. Nguồn: VTV
Tình trạng vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm hay nói cách khác là thực phẩm bẩn đang trở thành vấn đề nhức nhối trong xã hội. Trong thời gian qua, các cơ quan chức năng đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ hàng loạt các vụ buôn bán, vận chuyển thịt lợn bẩn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Câu hỏi đặt ra là bằng cách nào hàng tấn thịt lợn bẩn vẫn ngày ngày được 'phù phép' và bán ngoài thị trường.
Theo ghi nhận của phóng viên VTV, vào 2h sáng tại chợ Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm, những chiếc xe tải loại 5 tạ nối đuôi nhau vào khu bày bán thực phẩm tươi sống. Sau 30 phút, hàng trăm kg thịt lợn cùng nội tạng đã được pha chặt và phân loại.
Không chỉ có các loại xe tải 5 tạ, ngay cả những chiếc xe du lịch bán tải đời mới cũng được các đối tượng sử dụng để vận chuyển. Mỗi đêm có hơn chục chiếc xe vận chuyển thịt lợn vào bày bán tại chợ Phùng Khoang. Và ngày nào cũng vậy, chỉ trong 3 giờ đồng hồ, toàn bộ số thịt lợn trên đã được tiêu thụ hết.
Theo VTC

Bình luận(0)