1. Emirates (Dubai): Trong 30 năm qua, hãng Emirates đã phát triển thành một trong những hãng hàng không đường dài tốt nhất thế giới. Hãng hàng không tốt nhất thế giới này còn sở hữu đội tàu lớn nhất thế giới gồm những dòng máy bay siêu hiện đại như Airbus A380 và máy bay phản lực thân rộng Boeing 777.2. Qatar Airways (Qatar): Hãng hàng không có trụ sở ở Doha (Qatar) được đánh giá tốt về chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ giải trí tốt trên chuyến bay. Ngoài đứng vị trí thứ hai trong danh sách hãng hàng không tốt nhất thế giới, Qatar còn giành giải thưởng cho hãng có dịch vụ thương gia tốt nhất thế giới.3. Singapore Airlines: Hãng hàng không Singapore được đánh giá là hãng hàng không tốt nhất ở châu Á. Hãng này còn có đội ngũ tiếp viên hàng không được đào tạo để phục vụ khách hàng hết sức chu đáo và tận tình.4. Cathay Pacific Airways (Hong Kong): Hãng này có một đội máy bay Boeing 777-300ER tầm xa. Skytrax nhận xét và đánh giá Cathay Pacific Airways có chỗ ngồi thoải mái, chất lượng dịch vụ tốt và giải trí hấp dẫn trên các chuyến bay.5. All Nippon Airways (Nhật Bản): All Nippon Airways (ANA) đã thu hút sự đánh giá cao từ các nhà phê bình Skytrax trên diện rộng, với số điểm gần như hoàn hảo cho sự sạch sẽ, dịch vụ và an toàn. ANA cũng giành chiến thắng về giải Dịch vụ sân bay tốt nhất và Dịch vụ nhân viên hàng không tốt nhất thế giới ở châu Á.6. Etihad Airways (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất): Etihad Airways, có trụ sở tại Abu Dhabi, là hãng hàng không quốc của United Arab Emirates (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Hãng này nổi tiếng khi cung cấp căn hộ bay 5 sao có tên Residence cũng như khoang hạng nhất và hạng thương nhân sang trọng.7. Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ): Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ có trung tâm chính tại sân bay Ataturk của Istanbul. Hãng cung cấp chuyến bay đến hơn 100 quốc gia và hơn 200 thành phố trên toàn thế giới. Turkish Airlines tham vọng hãng sẽ trở thành một trung tâm trung chuyển toàn cầu. Ngoài ra, Turkish Airlines cũng giành được giải thưởng cho các hãng hàng không tốt nhất ở Nam Âu.8. EVA Air (Đài Loan): Hãng hàng không EVA Air được thành lập vào năm 1989 và đã phát triển cực mạnh trong hai thập kỷ qua. Hiện nay, hãng có một đội bay lớn gồm các máy bay thân rộng của Airbus và Boeing. Hãng được cho là người đi tiên phong trong việc cung cấp cabin hạng phổ thông "cao cấp" cho hành khách.9. Qantas (Australia): Mặc dù gặp phải một loạt những thất bại tài chính trầm trọng trong những năm gần đây nhưng chất lượng dịch vụ của Qantas vẫn vững chắc. Hãng đã nhận được lời khen ngợi cho dịch vụ khách hàng rất tốt. Đặc biệt, Qantas lại có một lịch sử bay an toàn, không có tai nạn máy bay nào gây tử vong.10. Lufthansa (Đức): Hãng hàng không lớn nhất châu Âu này đã trải qua việc cắt giảm ngân sách và người lao động đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, dịch vụ và chất lượng tổng thể của Lufthansa vẫn luôn được đánh giá tốt. Không chỉ lọt top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới 2016, Lufthansa còn là hãng hàng không tốt nhất ở Tây Âu.
1. Emirates (Dubai): Trong 30 năm qua, hãng Emirates đã phát triển thành một trong những hãng hàng không đường dài tốt nhất thế giới. Hãng hàng không tốt nhất thế giới này còn sở hữu đội tàu lớn nhất thế giới gồm những dòng máy bay siêu hiện đại như Airbus A380 và máy bay phản lực thân rộng Boeing 777.
2. Qatar Airways (Qatar): Hãng hàng không có trụ sở ở Doha (Qatar) được đánh giá tốt về chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ giải trí tốt trên chuyến bay. Ngoài đứng vị trí thứ hai trong danh sách hãng hàng không tốt nhất thế giới, Qatar còn giành giải thưởng cho hãng có dịch vụ thương gia tốt nhất thế giới.
3. Singapore Airlines: Hãng hàng không Singapore được đánh giá là hãng hàng không tốt nhất ở châu Á. Hãng này còn có đội ngũ tiếp viên hàng không được đào tạo để phục vụ khách hàng hết sức chu đáo và tận tình.
4. Cathay Pacific Airways (Hong Kong): Hãng này có một đội máy bay Boeing 777-300ER tầm xa. Skytrax nhận xét và đánh giá Cathay Pacific Airways có chỗ ngồi thoải mái, chất lượng dịch vụ tốt và giải trí hấp dẫn trên các chuyến bay.
5. All Nippon Airways (Nhật Bản): All Nippon Airways (ANA) đã thu hút sự đánh giá cao từ các nhà phê bình Skytrax trên diện rộng, với số điểm gần như hoàn hảo cho sự sạch sẽ, dịch vụ và an toàn. ANA cũng giành chiến thắng về giải Dịch vụ sân bay tốt nhất và Dịch vụ nhân viên hàng không tốt nhất thế giới ở châu Á.
6. Etihad Airways (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất): Etihad Airways, có trụ sở tại Abu Dhabi, là hãng hàng không quốc của United Arab Emirates (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Hãng này nổi tiếng khi cung cấp căn hộ bay 5 sao có tên Residence cũng như khoang hạng nhất và hạng thương nhân sang trọng.
7. Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ): Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ có trung tâm chính tại sân bay Ataturk của Istanbul. Hãng cung cấp chuyến bay đến hơn 100 quốc gia và hơn 200 thành phố trên toàn thế giới. Turkish Airlines tham vọng hãng sẽ trở thành một trung tâm trung chuyển toàn cầu. Ngoài ra, Turkish Airlines cũng giành được giải thưởng cho các hãng hàng không tốt nhất ở Nam Âu.
8. EVA Air (Đài Loan): Hãng hàng không EVA Air được thành lập vào năm 1989 và đã phát triển cực mạnh trong hai thập kỷ qua. Hiện nay, hãng có một đội bay lớn gồm các máy bay thân rộng của Airbus và Boeing. Hãng được cho là người đi tiên phong trong việc cung cấp cabin hạng phổ thông "cao cấp" cho hành khách.
9. Qantas (Australia): Mặc dù gặp phải một loạt những thất bại tài chính trầm trọng trong những năm gần đây nhưng chất lượng dịch vụ của Qantas vẫn vững chắc. Hãng đã nhận được lời khen ngợi cho dịch vụ khách hàng rất tốt. Đặc biệt, Qantas lại có một lịch sử bay an toàn, không có tai nạn máy bay nào gây tử vong.
10. Lufthansa (Đức): Hãng hàng không lớn nhất châu Âu này đã trải qua việc cắt giảm ngân sách và người lao động đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, dịch vụ và chất lượng tổng thể của Lufthansa vẫn luôn được đánh giá tốt. Không chỉ lọt top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới 2016, Lufthansa còn là hãng hàng không tốt nhất ở Tây Âu.