Song Joong Ki: Nhờ sự thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, mỹ nam Hàn Song Joong Ki đã nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị từ các thương hiệu trong và ngoài nước.Bộ phim Hậu duệ của mặt trời không chỉ có sức hút ở riêng Hàn Quốc mà còn lan rộng ra các nước châu Á, điển hình là Trung Quốc.Theo như giới truyền thông Trung Quốc cho biết, Song Joong Ki đang trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đắt giá nhất tại Trung Quốc.Kim Soo Hyun: Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã trở thành “Ông hoàng quảng cáo” kể từ sau bộ phim truyền hình thành công “The Moon Embracing the Sun” (Mặt trăng ôm Mặt trời).Thành công liên tiếp từ những vai diễn này qua vai diễn khác, Kim Soo Hyun nhanh chóng trở thành một trong những cái tên đắt giá nhất nhì showbiz hiện nay. Anh cùng với Jun Ji Hyun thay phiên nhau "đại náo" thị trường quảng cáo trong và ngoài nước.Hai năm trước, Kim Soo Hyun với bộ phim Vì sao đưa anh tới đã tạo nên sức hút không tưởng tại Trung Quốc. Chỉ sau một năm hoạt động ở Trung Quốc, Kim Soo Hyun đã kiếm được 90,9 tỷ won (khoảng 1,8 nghìn tỷ đồng) từ các hợp đồng quảng cáo cũng như sự kiện.Lee Min Ho: Thành công với bộ phim Người thừa kế, Lee Min Ho ký 13 hợp đồng quảng cáo trong 1 năm và thu về 15 triệu USD (khoảng 340 tỷ đồng).Hình ảnh của Lee Min Ho còn được phủ sóng rộng rãi ở khắp nơi nhờ là gương mặt đại diện cho những nhãn hàng như: Coffee Cantata, Lotte Pie, thời trang Trugen, đồ gia dụng Jangin, điện thoại di động...Joo Won: Năm ngoái, Joo Won lại lần nữa chứng tỏ được tài năng của mình khi tham gia vào Yong Pal (Thiên tài Lang Băm) cùng Kim Tae Hee. Danh hiệu "ông hoàng rating" của anh lần nữa được khẳng định khi bộ phim nhiều lần đạt kỷ lục tỷ suất người xem.Không chỉ là nam diễn viên đắt show trong các vai diễn và giải thưởng, Joo Won còn là mỹ nam được các nhãn hàng, thương hiệu lớn săn đón.Park Hae Jin: Nam diễn viên Park Hae Jin được biết đến qua bộ phim Cheese in the Trap là cái tên hot trong thị trường quảng cáo ở Hàn Quốc.Theo những người trong giới tiết lộ, tên tuổi của Park Hae Jin không chỉ đang gây sốt ở Hàn mà còn vươn tới Trung Quốc. Vai diễn Yoo Jung trong Cheese in the Trap cũng mang về cho Park Hae Jin hợp đồng quảng cáo cho chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới.
Song Joong Ki: Nhờ sự thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, mỹ nam Hàn Song Joong Ki đã nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị từ các thương hiệu trong và ngoài nước.
Bộ phim Hậu duệ của mặt trời không chỉ có sức hút ở riêng Hàn Quốc mà còn lan rộng ra các nước châu Á, điển hình là Trung Quốc.
Theo như giới truyền thông Trung Quốc cho biết, Song Joong Ki đang trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đắt giá nhất tại Trung Quốc.
Kim Soo Hyun: Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã trở thành “Ông hoàng quảng cáo” kể từ sau bộ phim truyền hình thành công “The Moon Embracing the Sun” (Mặt trăng ôm Mặt trời).
Thành công liên tiếp từ những vai diễn này qua vai diễn khác, Kim Soo Hyun nhanh chóng trở thành một trong những cái tên đắt giá nhất nhì showbiz hiện nay. Anh cùng với Jun Ji Hyun thay phiên nhau "đại náo" thị trường quảng cáo trong và ngoài nước.
Hai năm trước, Kim Soo Hyun với bộ phim Vì sao đưa anh tới đã tạo nên sức hút không tưởng tại Trung Quốc. Chỉ sau một năm hoạt động ở Trung Quốc, Kim Soo Hyun đã kiếm được 90,9 tỷ won (khoảng 1,8 nghìn tỷ đồng) từ các hợp đồng quảng cáo cũng như sự kiện.
Lee Min Ho: Thành công với bộ phim Người thừa kế, Lee Min Ho ký 13 hợp đồng quảng cáo trong 1 năm và thu về 15 triệu USD (khoảng 340 tỷ đồng).
Hình ảnh của Lee Min Ho còn được phủ sóng rộng rãi ở khắp nơi nhờ là gương mặt đại diện cho những nhãn hàng như: Coffee Cantata, Lotte Pie, thời trang Trugen, đồ gia dụng Jangin, điện thoại di động...
Joo Won: Năm ngoái, Joo Won lại lần nữa chứng tỏ được tài năng của mình khi tham gia vào Yong Pal (Thiên tài Lang Băm) cùng Kim Tae Hee. Danh hiệu "ông hoàng rating" của anh lần nữa được khẳng định khi bộ phim nhiều lần đạt kỷ lục tỷ suất người xem.
Không chỉ là nam diễn viên đắt show trong các vai diễn và giải thưởng, Joo Won còn là mỹ nam được các nhãn hàng, thương hiệu lớn săn đón.
Park Hae Jin: Nam diễn viên Park Hae Jin được biết đến qua bộ phim Cheese in the Trap là cái tên hot trong thị trường quảng cáo ở Hàn Quốc.
Theo những người trong giới tiết lộ, tên tuổi của Park Hae Jin không chỉ đang gây sốt ở Hàn mà còn vươn tới Trung Quốc. Vai diễn Yoo Jung trong Cheese in the Trap cũng mang về cho Park Hae Jin hợp đồng quảng cáo cho chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới.